Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nissan chính thức tài trợ giải bóng đá UEFA Champions League trên toàn thế giới

T.M| 30/11/2015 16:00

(HNMO)- Hãng Nissan vừa công bố việc trở thành nhà tài trợ chính thức mới cho giải bóng đá UEFA Champions League danh giá. Đây là thỏa thuận tài trợ lớn nhất của hãng Nissan từ trước đến nay.


Phát biểu tại buổi lễ công bố tài trợ chính thức cho giải bóng UEFA Champions League tại Hà Nội cuối tuần qua, ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết: "UEFA Champions League là giải bóng đá danh giá nhất châu Âu và hôm nay chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA. Sự kết hợp giữa bóng đá và xe hơi là một sự kết hợp đầy thú vị giữa hai lĩnh vực vốn luôn mang tới cho con người niềm đam mê và hứng khởi. Việc hợp tác với UEFA Champions League giúp Nissan chuyển tải thông điệp toàn cầu ‘sáng tạo mang lại hứng khởi’ mà chúng tôi luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng qua mỗi sản phẩm Nissan".


Cũng nhân sự kiện này, Nissan Việt Nam sẽ cho trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ và thông minh NP300 Navara, mẫu crossover trẻ trung, năng động Juke, mẫu sedan sang trọng Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng. Điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”.

Trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom của Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nissan chính thức tài trợ giải bóng đá UEFA Champions League trên toàn thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.