Theo dõi Báo Hànộimới trên

24 VĐV hàng đầu dự giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc

Tiến Thành| 22/12/2015 15:45

(HNMO) - Ngày 22-12, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Báo Công an Nhân dân phối hợp tổ chức họp báo công bố tổ chức giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2015, giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam tranh cúp báo CAND lần thứ 9 từ ngày 24 đến 27-12 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó TBT báo CAND phát biểu tại cuộc họp báo


Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc năm nay có sự tham dự của 24 cây vợt hàng đầu Việt Nam như Trần Tuấn Quỳnh, Lê Tiến Đạt, Đinh Quang Linh, Nguyễn Thị Nga, Mai Hoàng Mỹ Trang,… Giải được thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc giải đấu, BTC giải sẽ tiến hành trao thưởng cho tất cả 24 VĐV, mức thưởng sẽ tùy thuộc vào thứ hạng của VĐV với tổng giá trị giải thưởng là 200 triệu đồng.

Bên cạnh giải dành cho các tay vợt chuyên nghiệp, giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 9 tranh cúp báo CAND cũng được tổ chức song song dành cho các tay vợt trong và ngoài nước. Giải có sự góp mặt của 70 đoàn với hơn 500 VĐV trong và ngoài nước. Đặc biệt, giải còn có một số VĐV quốc tế nổi tiếng cùng góp mặt như VĐV Adam Bobrow (VĐV biểu diễn bóng bàn hàng đầu thế giới người Mỹ). Các đội vô địch và các VĐV có thành tích cao sẽ nhận cờ, cúp, phần thưởng có giá trị cao của nhà tài trợ.

Đây là năm thứ 2 kết hợp tổ chức giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc nhất toàn quốc và giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam theo mô hình xã hội hóa. Theo BTC, giải đấu nhằm tạo tạo ra sân chơi nâng cao chuyên môn, việc đưa giải đấu đến nhiều địa phương nhằm thúc đẩy phong trào bóng bàn đến với nhưng người đam mê bóng bàn trên cả nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
24 VĐV hàng đầu dự giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.