Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắn súng Việt Nam không thể giành thêm vé dự Olympic 2016

Nhật Hà| 02/02/2016 22:08

(HNMO) – Trong ngày thi đấu cuối của Vòng loại Olympic 2016, khu vực châu Á môn bắn súng, xạ thủ Nguyễn Duy Hoàng đã không làm nên bất ngờ.

Nguyễn Duy Hoàng không thể tạo nên bất ngờ


Trong ngày thi đấu cuối, ngày 2-2 của Vòng loại Olympic 2016 khu vực châu Á môn bắn súng, xạ thủ Việt Nam Nguyễn Duy Hoàng tham dự nội dung 50m súng trường 3 tư thế. Sau khi không thể giành được tấm vé thứ ba dự Olympic 2016 ở các nội dung súng ngắn, hy vọng của đội tuyển được dồn vào nội dung 50m súng trường 3 tư thế, dù rất mong manh.

Ở đẳng cấp châu lục, Nguyễn Duy Hoàng vẫn chưa thể khẳng định được vị thế. Vì vậy, phải có sự đột biến thì xạ thủ này mới có thể làm nên chuyện. Cuối cùng, Nguyễn Duy Hoàng đã không tạo nên bất ngờ. Anh dừng bước ngay ở vòng loại khi chỉ xếp hạng 26/35 với 1138 điểm. Trong 3 tư thế bắn, Nguyễn Duy Hoàng đạt điểm cao nhất ở tư thế nằm với 389 điểm trong khi tư thế đứng được 374 điểm, còn tư thế quỳ được 375 điểm. Trong khi đó, người xếp thứ tám ở vòng loại, cũng là vị trí cuối vào vòng chung kết, cũng được đến 1155 điểm.

Thất bại của Nguyễn Duy Hoàng cũng khép lại một cuộc đấu không thành công của bắn súng Việt Nam. Tại cuộc đấu này, bắn súng Việt Nam đã hy vọng giành thêm 1 vé dự Olympic 2016 nhưng cuối cùng lại không thực hiện được.

Sau giải đấu này, phần lớn các xạ thủ Việt Nam sẽ chuẩn bị cho World Cup bắn súng từ ngày 3-3 tới tại Thái Lan. Tại giải này, cả hai xạ thủ hàng đầu Việt Nam là Hoàng Xuân Vinh, Trần Quốc Cường đều tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn súng Việt Nam không thể giành thêm vé dự Olympic 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.