Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vật nữ Việt Nam chưa thể có vé thứ ba dự Olympic 2016

Nhật Hà| 23/04/2016 16:33

(HNMO) - Cả hai đô vật nữ Việt Nam là Phạm Thị Loan, Kiều Thị Ly đều chưa thể giành được tấm vé thứ ba tham dự Olympic 2016 cho vật Việt Nam.


Trong ngày 23-4, cả hai đô vật nữ Việt Nam đã tranh tài tại hai hạng cân 58kg và 63kg. Tại hạng 58kg, sau khi được miễn vòng sơ loại, Kiều Thị Ly đã gặp đô vật người Belarus V.Ivanova ở vòng 1/8 để tranh suất vào tứ kết. Ngay hiệp đầu tiên, Kiều Thị Ly đã để đối thủ dẫn 4-1. Đến hiệp hai, sau nỗ lực tấn công bất thành của Kiều Thị Ly, V.Ivanova đã ra đòn phản công cực nhanh với đòn đè để ghi thêm 4 điểm nữa qua đó thắng chung cuộc 8-1. Với thất bại này, Kiều Thị Ly đã sớm bị loại khỏi hạng 58kg. Cũng ở hạng này, các đô vật mạnh tại châu Á đến từ Trung Quốc, CHDCND Triều Tiên cũng thất bại trong hành trình giành vé dự Olympic 2016. 2 đô vật vào chung kết cũng như giành vé dự Olympic 2016 ở hạng này đến từ Đức và Ecuador.

Còn tại hạng 63kg, đô vật Phạm Thị Loan cũng sớm rời cuộc chơi sau thất bại 1-4 trước đô vật người Ấn Độ Anita Anita.

Như vậy, hành trình giành vé thứ ba tham dự Olympic 2016 của vật nữ Việt Nam tại Vòng loại lần này đã khép lại mà không có điều thần kỳ. Đây là kết quả đã được dự báo bởi Vòng loại cấp độ thế giới luôn quy tụ những đô vật mạnh, nhất là từ châu Âu và châu Mỹ.

Sau Vòng loại lần này, các đô vật Việt Nam còn tham dự Vòng loại thế giới cuối cùng ở Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vật nữ Việt Nam chưa thể có vé thứ ba dự Olympic 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.