Theo dõi Báo Hànộimới trên

Boxing nữ Hà Nội thắng lớn ở Cúp các CLB Boxing toàn quốc 2016

Nhật Hà| 27/04/2016 21:55

(HNMO) – Kết thúc Cúp các CLB Boxing toàn quốc 2016 tại Cần Thơ, các võ sĩ nữ Hà Nội đã bảo vệ thành công ngôi vô địch với việc giành tới 5 HCV, 1HCB, 1 HCĐ.

Thầy trò đội Boxing nữ Hà Nội tại giải


Tại giải đấu năm nay, có tới gần 300 võ sĩ của 32 đoàn tham dự. Dù vậy, hai nữ võ sĩ hàng đầu Việt Nam là Lừu Thị Duyên (TP Hồ Chí Minh, 60kg), Lê Thị Bằng (Quân Đội, 48kg) không thể tham dự do đi tập huấn nước ngoài. Bên cạnh đó, nhà đương kim vô địch SEA Games 2015 Nguyễn Thị Yến (Hà Nội) cũng không góp mặt vì bận học.

Không có 3 võ sĩ trên nhưng, các cuộc đấu của giải vẫn đầy kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao. Đoàn Hà Nội với lực lượng VĐV đồng đều, được huấn luyện bài bản từ nhiều năm nay đã chứng tỏ vị thế hàng đầu cả nước ở các nội dung của Boxing nữ. Các nữ võ sĩ Hà Nội đã giành 5 HCV bởi Lê Thị Ngọc Anh (51kg), Nguyễn Thị Tâm (54kg), Hà Thị Linh (64kg), Ngô Thị Chung (75kg), Cà Thị Huyền (trên 81 kg). Nhì toàn đoàn nữ là Quân Đội với 1 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ, thứ ba: Cần Thơ (1 HCV, 1HCB).

Theo Phụ trách Boxing nữ Hà Nội Nguyễn Như Cường thì thành tích tại giải lần này chứng tỏ Boxing nữ thủ đô vẫn đi đúng hướng. Quan trọng vẫn phải là tiếp tục đầu tư mạnh tay để các VĐV có thể hoàn thành nhiệm vụ quốc tế trong những năm tới.

Ở giải nam, nhất là Quân Đội với 4 HCV, 1 HCB, nhì: Hà Nội (1 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ), ba: Đà Nẵng (1 HCV, 2 HCB). 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Boxing nữ Hà Nội thắng lớn ở Cúp các CLB Boxing toàn quốc 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.