Theo dõi Báo Hànộimới trên

210 triệu đồng giải thưởng ở Giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2016

Nhật Hà| 01/05/2016 21:14

(HNMO) – BTC Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân năm 2016 cho hay rằng tổng giá trị giải thưởng của giải năm nay lên đến 210 triệu đồng.

Mai Hoàng Mỹ Trang vẫn là ứng cử viên vô địch đơn nữ.


Đây là mức giải thưởng lớn trong các lần tổ chức Giải vô địch bóng bàn toàn quốc từ trước đến nay. Cách đây vài năm, giải thưởng của Giải vô địch bóng bàn toàn quốc vẫn bị coi là thấp. Dù vậy, sự góp mặt của một số doanh nghiệp trong ngành Dầu khí đã giúp nhà tổ chức tăng cơ cấu tiền thưởng. Nhờ vậy, giải đấu không còn bị soi xét, so sánh về giải thưởng với một số giải phong trào.

Một nét mới ở giải năm nay chính là các VĐV tham dự được bảo hiểm trong thời gian tham dự giải với mức bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/ người. Một thành viên BTC giải bày tỏ rằng, việc này sẽ tạo nên sự tươi mới trong khâu tổ chức, giúp VĐV cảm nhận được sự quan tâm của những nhà tổ chức, qua đó yên tâm cống hiến trong suốt thời gian dự giải. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức giải đấu, VĐV được mua bảo hiểm trong thời gian thi đấu.

Cách đây không lâu, ở môn bóng đá, các cầu thủ tham gia V.League 2016 cũng được nhận gói bảo hiểm của Bảo hiểm Hùng Vương trong suốt thời gian dự giải. Việc làm này của BTC V.League đã nhận được sự đánh giá tích cực từ dư luận và có thể đã tạo hiệu ứng đến môn bóng bàn.

Năm nay, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân Cúp PetroVietnam - Đạm Cà Mau diễn ra tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 10 đến 15-5 với sự tham dự của 164 tay vợt từ 17 đoàn. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm, Giải vô địch bóng bàn toàn quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
210 triệu đồng giải thưởng ở Giải vô địch bóng bàn toàn quốc 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.