Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á khiến các mầm non bóng đá phấn khích

Hà Nhật| 02/05/2016 06:31

(HNMO) - Có mặt tại Lễ khai giảng CLB bóng đá năng khiếu nhi đồng quận Tây Hồ vừa qua, nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc đã thực sự truyền cảm hứng cho những cầu thủ nhí.

Những cậu bé đầy phấn khích trước màn giao lưu, “bàn giao công nghệ” của Đỗ Kim Phúc.


Buổi trình diễn và giao lưu của Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á Đỗ Kim Phúc với các em học sinh năng khiếu bóng đá Trung tâm TDTT quận Tây Hồ hoàn toàn mang tính phục vụ, không thù lao. Đơn giản vì đây cũng là lớp đào tạo bóng đá năng khiếu hoàn toàn miễn phí của Trung tâm TDTT quận Tây Hồ. Vì vậy, khi được mời đến dự lễ khai giảng và nhận thấy thu xếp được thời gian, Đỗ Kim Phúc đã có mặt.

Tại đây, gần một trăm cậu bé ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Tây Hồ và quan khách, thầy cô tham dự đã thực sự bị chinh phục bởi tài năng của nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á này. Đỗ Kim Phúc còn mang đến hàng loạt bất ngờ cho các em học sinh qua màn giao lưu đầy dí dỏm, vui nhộn, khiến các em thực sự phấn khích. Ở đó, những cậu bé lần đầu tiếp xúc trực tiếp với bóng đá nghệ thuật đã trực tiếp được nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á truyền một số “ngón nghề” giữ bóng với những vật dụng thông thường bằng tay và cả … răng.

Lớp năng khiếu bóng đá tiểu học Tây Hồ là lớp năng khiếu thứ hai của Trung tâm TDTT quận Tây Hồ được ra mắt trong thời gian qua. Trước 2016, Tây Hồ là một trong số ít quận ở Hà Nội “trắng” lớp năng khiếu.

Khi được tuyển chọn tham dự lớp học này, các em sẽ được miễn phí, được cung cấp thiết bị tập luyện, do HLV của Trung tâm TDTT Tây Hồ trực tiếp giảng dạy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà vô địch tâng bóng nghệ thuật châu Á khiến các mầm non bóng đá phấn khích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.