Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Tây Hồ khánh thành 2 công trình TDTT ngoài trời

Hà Nhật| 18/05/2016 07:21

(HNMO) - UBND quận Tây Hồ đã bước đầu hiện thực hóa Đề án lắp đặt các công trình TDTT ngoài trời trên các phường trong quận bằng việc khánh thành 2 công trình TDTT ngoài trời tại phường Thụy Khuê và Bưởi trong ngày 16, 17-5.

Công trình giúp người dân có điều kiện tập luyện thể thao.


Hai công trình này có gần 50 thiết bị tập luyện thể thao ngoài trời trị giá gần 1 tỷ đồng.

Theo ông Phạm Xuân Tài, Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ, việc lắp đặt các thiết bị tập luyện thể thao ngoài trời tại toàn bộ 8 phường trên địa bàn quận là cần thiết, nhằm nâng cao chất lượng sống cho nhân dân cũng như tạo điều kiện để người dân tập luyện TDTT, nâng cao sức khỏe. Trong giai đoạn 1, UBND quận sẽ lắp đặt thiết bị tập luyện TDTT ngoài trời tại 3 phường với nguồn kinh phí từ ngân sách và xã hội hóa. Các đơn vị thụ hưởng phải có trách nhiệm bảo quản, giữ gìn các thiết bị tập luyện.

Ngay sau khi khánh thành, các điểm tập luyện trên đã thu hút hàng trăm người tới tập luyện mỗi buổi, qua đó chứng tỏ đã đáp ứng nhu cầu tập luyện TDTT của đông đảo nhân dân.

Thực tế, việc lắp đặt các thiết bị tập luyện TDTT ngoài trời đã phát triển trên toàn thành phố trong vài ba năm qua. Nhưng đây là lần đầu tiên, quận Tây Hồ thực hiện cách làm này.

Việc đưa vào sử dụng các điểm tập luyện trên cũng là hoạt động thiết thực chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021 của UBND quận Tây Hồ. Trước đó, UBND quận, Trung tâm TDTT và Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức khai mạc các hoạt động TDTT chào mừng bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -2021, thu hút gần 1.000 VĐV tham dự các môn kéo co, bóng chuyền hơi, thi biểu diễn Song quạt Mộc lan, bài thể dục “Khỏe vì nước” tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ. BTC đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 12 giải khuyến khích cho các VĐV đoạt giải. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ khánh thành 2 công trình TDTT ngoài trời

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.