Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiến Minh, Vũ Thị Trang góp mặt ở giải Canada mở rộng

Nhật Hà| 28/06/2016 07:07

(HNMO) - 2 tay vợt cầu lông nam, nữ hàng đầu Việt Nam là Nguyễn Tiến Minh, Vũ Thị Trang sẽ bước vào giải Cầu lông Canada mở rộng từ hôm nay, 28-6.


Vũ Thị Trang gặp thách thức mang tên L.Sarosi ngay tại vòng đầu tiên.


Đây là giải đấu áp chót của bộ đôi Tiến Minh – Vũ Thị Trang trước khi tham dự Olympic 2016. Tại giải năm nay, Nguyễn Tiến Minh được xếp hạng hạt giống số 5 và miễn thi đấu vòng 1. Tại vòng 2, anh sẽ gặp người thắng trong cặp đấu H.Dani (Ấn Độ) – T.Chiu (Canada). Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 1 là tay vợt người Ấn Độ A.Jayaram.

Trong khi đó, Vũ Thị Trang không được xếp hạt giống tại nội dung đơn nữ giải năm nay. Cô gái người Bắc Giang sẽ phải dự tranh từ vòng đầu tiên. Đối thủ của Vũ Thị Trang là tay vợt người Hungary Laura Sarosi (hạng 70 thế giới). Đây sẽ là trận đấu khó cho Vũ Thị Trang khi L.Sarosi đang thi đấu khá ổn định trong năm 2016, hầu hết trong Top 10 nội dung đơn ở các giải đấu.

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn Cầu lông thế giới, Nguyễn Tiến Minh xếp hạng 31 đơn nam, trong khi Vũ Thị Trang xếp hạng 40 đơn nữ.

Sau giải đấu này, Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ dự giải Mỹ mở rộng trước khi tới tập huấn tại Nhật Bản trong khoảng 3 tuần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh, Vũ Thị Trang góp mặt ở giải Canada mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.