Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyễn Tiến Minh phải chia tay giải Canada mở rộng vì vấn đề sức khỏe

Nhật Hà| 01/07/2016 21:30

(HNMO) – Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã phải bỏ cuộc, không thể tham dự Giải Cầu lông Canada mở rộng 2016 do vấn đề sức khỏe.

Nguyễn Tiến bỏ lỡ cơ hội tham dự giải Canada mở rộng 2016



Giải Canada mở rộng là giải đấu quan trọng với Nguyễn Tiến Minh trong quá trình chuẩn bị cho Olympic 2016. Tại giải này, anh đã được xếp hạng hạt giống số 5 và được miễn thi đấu tại vòng 1. Đến vòng 2, đối thủ của Tiến Minh là H.Dani (Ấn Độ). Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt nên Nguyễn Tiến Minh đã không thể góp mặt ở trận này, khiến H.Dani không mất giọt mồ hôi nào cũng vào vòng trong. Đây là điều đáng tiếc với Nguyễn Tiến Minh khi mất cơ hội rèn cảm giác thi đấu để chuẩn bị cho cuộc đấu lớn nhất trong năm là Olympic 2016. Như thế, Nguyễn Tiến Minh chỉ còn một giải đấu trước Olympic 2016 là giải Mỹ mở rộng.

Trước đó, người bạn gái của Nguyễn Tiến Minh là Vũ Thị Trang đã dừng bước ở vòng 1 nội dung đơn nữ và và đôi nam nữ của giải.

Trong các VĐV Việt Nam giành vé vào vòng tứ kết của giải Canada mở rộng giờ chỉ còn đôi VĐV Hà Nội là Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo. Tại vòng 2, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo đã thắng 2-0 (21-19, 21-8) trước đôi VĐV Canada N.Osbome – J.Wu. Tại vòng tứ kết, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo sẽ gặp đôi A.Adistia (Indonesia) – B.Tam (Canada).

Từ đầu năm 2016 đến nay, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo là đôi VĐV Việt Nam có sự thăng tiến tốt nhất trên bảng xếp hạng của Liên đoàn Cầu lông thế giới. Hiện tại, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo đang xếp hạng 62 đôi nam nữ thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Tiến Minh phải chia tay giải Canada mở rộng vì vấn đề sức khỏe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.