Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cặp Tuấn Đức – Như Thảo vào bán kết đôi nam - nữ giải Canada mở rộng

Hà Nhật| 02/07/2016 13:22

(HNMO) - Cặp VĐV Hà Nội Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo tiếp tục thi đấu thành công tại giải Cầu lông Canada mở rộng 2016 khi đã giành quyền vào bán kết.

Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo xuất sắc vào bán kết



Tại vòng tứ kết vào sáng 2-7, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo có trận đấu khó khăn trước bộ đôi A.Adistia (Indonesia) – B.Tam (Canada). Cả hai đôi đều tỏ ra ngang tài ngang sức nên bám đuổi điểm số quyết liệt. Trong séc 1, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo đã sớm dẫn 6-3 rồi duy trì thế dẫn điểm bất chấp nỗ lực đeo bám của đôi A.Adistia (Indonesia) – B.Tam (Canada). Thậm chí, có lúc đôi A.Adistia (Indonesia) – B.Tam (Canada) đã ghi liền 4 điểm để rút ngắn tỉ số xuống 18-19. Thế nhưng Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo đã ngăn được đà lên điểm của đối thủ để ghi thêm 2 điểm và thắng 21-18.

Đến séc 2, Tuấn Đức – Như Thảo cũng có khởi đầu thuận lợi khi đã dẫn 6-1. Nhưng rồi đôi VĐV Hà Nội cũng bị bắt kịp để rồi hòa 14-14, rồi 18-18. Cuối cùng, Tuấn Đức Như Thảo đã kịp bứt lên ở những điểm số cuối, qua đó thắng 21-9 để thắng chung cuộc 2-0 sau 33 phút thi đấu.

Tại bán kết vào rạng sáng ngày 3-7, Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo sẽ gặp S.Serasinghe – S.Mapasa (Australia). Cũng như Đỗ Tuấn Đức – Phạm Như Thảo, đôi VĐV người Australia đều không được xếp hạt giống tại giải năm nay. Trong khi đó, ở trận bán kết khác, cặp VĐV hạt giống số 1 R.Middleton – L.Choo (Australia) sẽ đối mặt cặp VĐV hạt giống số 4 N.Ruponen – A.Hogstrom (Thụy Điển).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cặp Tuấn Đức – Như Thảo vào bán kết đôi nam - nữ giải Canada mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.