Theo dõi Báo Hànộimới trên

Pencak Silat Hà Nội thắng lớn ở Hội khỏe Phù Đổng năm 2016

Nhật Hà| 25/07/2016 22:18

(HNMO) - Mục tiêu giành vị trí thứ nhì toàn đoàn của đoàn thể thao học sinh Hà Nội tại Vòng chung kết (VCK) Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016 càng khả thi khi các VĐV Pencak Silat Thủ đô thi đấu thành công tại VCK đang diễn ra tại Thanh Hóa.


Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội Hoàng Trung Kiên trao giải nội dung biểu diễn quyền đơn nữ môn Pencak Silat


Trong ngày 25-7, đã diễn ra các cuộc thi chung kết nội dung biểu diễn quyền và đối kháng lứa tuổi 12-15 của môn Pencak Silat. Trong buổi sáng, ở các cuộc thi chung kết biểu diễn quyền, các VĐV Hà Nội đã chiếm ưu thế tuyệt đối khi giành cả 6 HCV ở 6 nội dung cá nhân, đôi, bộ ba nam và nữ. Việc các võ sĩ Hà Nội chiếm ưu thế tuyệt đối ở nội dung này cũng nhờ được tập huấn kỹ với sự hướng dẫn của các HLV giàu kinh nghiệm của Pencak Silat ở Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội.

Đến buổi chiều 25-7, các võ sĩ Hà Nội bước vào 8 trận chung kết nội dung đối kháng lứa tuổi 12-15. Ở nội dung này, sự cạnh tranh khốc liệt hơn và cuối cùng, các võ sĩ Hà Nội giành 3 HCV, 5 HCB. Đến ngày 26-7, các võ sĩ đối kháng của đội tuyển học sinh Pencak Silat Hà Nội còn dự tranh ở 5 trận chung kết khác.

Như thế, trong 12 HCV mà đoàn thể thao học sinh Hà Nội giành được tại VCK Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc 2016 tại Thanh Hóa, các VĐV Pencak Silat đã giành tới 9 HCV. 3 HCV còn lại thuộc về môn Đá cầu ở nội dung Đôi nam, Đôi nữ, Đơn nữ. Việc giành tới 3 HCV cũng là bất ngờ với chính đội Hà Nội khi chỉ đặt mục tiêu giành 1 HCB.

Các võ sĩ Vovinam Hà Nội cũng đã kết thúc phần thi tại Hội khỏe khi giành 2 HCB, 6 HCĐ, xếp hạng 6 toàn đoàn. Thành tích này cũng vượt chỉ tiêu cả về huy chương lẫn điểm số tại VCK kỳ này.

Còn các VĐV Bóng bàn Hà Nội đã giành được 2 HCĐ nội dung đồng đội nam và đồng đội nữ lứa tuổi 16-18, hoàn thành chỉ tiêu huy chương.

Ở môn Bóng rổ, đội nữ Hà Nội đã gần như chắc chắn giành HCB. Trong khi đó, đội nam Hà Nội vào tứ kết với Quảng Ninh.

Môn Bóng đá, đội nam Hà Nội thắng TP Hồ Chí Minh ở tứ kết khối THCS, qua đó chắc chắn giành HCĐ, hoàn thành mục tiêu đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pencak Silat Hà Nội thắng lớn ở Hội khỏe Phù Đổng năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.