Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016 phải tạm hoãn vì bão số 1

Nhật Hà| 28/07/2016 15:20

(HNMO) - Cơn bão số 1 tại Hà Nội vào đêm 27, sáng 28-7, đã khiến BTC Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016 phải hoãn buổi thi đấu sáng 28-7.


Mái nhà bạt điều hành Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc năm 2016 đã bị gió thổi bay.


Mưa to, gió giật mạnh đã thổi bay cả mái nhà bạt của Nhà điều hành Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc năm 2016, diễn ra tại CLB bi sắt Hà Nội (Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Nhà điều hành tạm này hiện chỉ còn trơ khung sắt. Trong khuôn viên CLB bi sắt Hà Nội, một số cây cũng đổ rạp trong khi mặt sân thi đấu sũng nước. Chính vì vậy, BTC Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc năm 2016 đã phải thông báo hoãn buổi thi đấu sáng 28-7. Trước khi BTC giải thông báo hoãn thi đấu, một số đoàn vẫn đưa VĐV tới địa điểm thi đấu. Vì vậy, BTC giải đã dùng xe để đưa các VĐV, lãnh đội về nơi ở để bảo đảm an toàn cho các VĐV.

Hiện tại, các VĐV còn thi đấu nội dung kỹ thuật và bộ ba lứa tuổi thiếu niên và trẻ nam, nữ. Cũng vì phải hoãn thi đấu nên tiến độ tổ chức giải cũng phải đẩy nhanh để kịp kết thúc giải vào ngày 29-7.

Cũng may, CLB bi sắt Hà Nội có nhiều sân thi đấu, khoảng 50 sân, nên BTC giải sẽ bớt khó khăn hơn để bảo đảm tiến độ tổ chức giải.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016 phải tạm hoãn vì bão số 1

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.