Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội xếp thứ tư ở Giải vô địch bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016

Nhật Hà| 30/07/2016 19:26

(HNMO) - Giải vô địch bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016 đã kết thúc tại Hà Nội với sự lên ngôi của đoàn Sóc Trăng. Trong khi đó, đoàn Hà Nội xếp thứ tư toàn đoàn.

Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện&Thi đấu TDTT Hà Nội Hoàng Trung Kiên trao giải cho các VĐV đoạt huy chương nội dung Bộ ba nam.


Trong ngày thi đấu cuối, đoàn Sóc Trăng giành thêm 1 HCV nội dung kỹ thuật lứa tuổi 11-16 để vững vàng ở ngôi đầu bảng tổng sắp huy chương với 4 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ, nhì bảng là Bạc Liêu (3 HCV, 1 HCB, 5 HCĐ), thứ ba là Đồng Tháp (3 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ). Đoàn chủ nhà Hà Nội xếp thứ tư toàn đoàn khi đoạt 2 HCV, 2 HCB, 5 HCĐ để xếp thứ tư toàn đoàn. Các VĐV đoạt HCV cho đoàn Hà Nội là Triệu Quang Vũ (đơn nam lứa tuổi 17-20), Lại Thị Dung – Nguyễn Thị Lan (đôi nữ lứa tuổi 11-16). Đáng chú ý, cặp Lại Thị Dung – Nguyễn Thị Lan lần đầu thi đấu tại Giải trẻ, thiếu niên quốc gia nhưng đã giành ngay HCV khiến chính Ban huấn luyện đội Hà Nội cũng phải bất ngờ.

Ngay sau giải đấu này, các VĐV đoạt huy chương của đoàn Hà Nội sẽ sớm tập trung trở lại để chuẩn bị cho Giải bi sắt truyền thống Cung văn hóa Lao Động TP Hồ Chí Minh vào đầu tháng 9 tới. Trước giải này, lãnh đạo CLB bi sắt Hà Nội đã tuyên bố sẽ “thưởng” cho các VĐV đoạt huy chương tại Giải trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016 bằng chuyến thi đấu tại Giải bi sắt truyền thống Cung văn hóa Lao Động TP Hồ Chí Minh 2016. Việc tham dự giải đấu này sẽ giúp các VĐV tích lũy đáng kể kinh nghiệm thi đấu khi được đọ sức với các VĐV đẳng cấp đội tuyển quốc gia trong đó có các VĐV Lào, Campuchia (vốn rất mạnh ở môn này tại Đông Nam Á).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội xếp thứ tư ở Giải vô địch bi sắt trẻ, thiếu niên toàn quốc 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.