Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mừng công đội tuyển bắn súng Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng gần 5 tỷ đồng

Mai Hoa| 23/08/2016 22:30

(HNMO) – Đúng như cam kết “treo thưởng” trước ngày đoàn Thể thao Việt Nam lên đường xuất quân tham dự Olympic, với việc xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành 1 HCV, 1 HCB Olympic, các nhà tài trợ đã quyết định trao thưởng gần 5 tỷ đồng cho kỷ lục gia Olympic này. Lễ mừng công và trao thưởng được tổ chức tối 23-8 tại Hà Nội.


Cụ thể, với thành tích giành 1 HCV, 1 HCB Olympic Rio của Hoàng Xuân Vinh, Công ty cổ phần đầu tư thể thao trao thưởng HCV 1 tỷ đồng, HCB 800 triệu đồng. Công ty TNHH Synopex - Việt Nam trao thưởng 100.000 USD/2 huy chương, Tập đoàn Thể thao Động Lực trao thưởng HCV 500 triệu đồng, HCB 200 triệu đồng. Nhà phân phối đồng hồ chính hãng Gallewatch trao thưởng HCV 100 triệu đồng, HCB 70 triệu đồng. Tại buổi lễ mừng công, Khách sạn Mường Thanh cũng tặng quà và tiền thưởng cho Hoàng Xuân Vinh.

Riêng HLV trưởng đội tuyển Bắn súng quốc gia Nguyễn Thị Nhung và chuyên gia người Hàn Quốc Park Chung Gun được nhà tài trợ Synopex thưởng mỗi người 20.000 USD. Xạ thủ Trần Quốc Cường của đội tuyển Bắn súng quốc gia tham dự Rio 2016 được nhà tài trợ Gallewatch tặng đồng hồ của hãng.

Tại lễ mừng công, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện đã khen ngợi kỳ tích của Hoàng Xuân Vinh, cảm ơn sự vào cuộc của các nhà tài trợ và có những phát biểu định hướng cho sự phát triển của Bộ môn Bắn súng nói riêng và TTVN nói chung trong tương lai. Đồng chí nhấn mạnh: “Kỳ tích của Hoàng Xuân Vinh cho thấy dù chúng ta còn nhiều khó khăn, nhưng với cách làm phù hợp, đầu tư thực sự trọng điểm và đích đáng, TTVN có thể lập được nhiều kỳ tích mới trên đấu trường quốc tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mừng công đội tuyển bắn súng Việt Nam, Hoàng Xuân Vinh nhận thưởng gần 5 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.