Theo dõi Báo Hànộimới trên

12 đội tham dự Giải Bóng đá Cụm Văn hóa Thể thao - Phường quận Ba Đình năm 2016

Nhật Hà| 29/08/2016 10:23

(HNMO) - Giải Bóng đá Cụm Văn hóa Thể thao - Phường quận Ba Đình năm 2016 đã kết thúc trên SVĐ Phúc Xá (Trung tâm TDTT quận Ba Đình), tiếp tục chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ của môn bóng đá trên địa bàn quận.


Một trận đấu tại giải.


Giải năm nay do Trung tâm TDTT quận Ba Đình tổ chức, là giải thường niên nhằm cổ vũ phong trào tập luyện bóng đá - vốn là thế mạnh của quận từ nhiều năm nay. Tại nhiều phường trên địa bàn quận, phong trào bóng đá vẫn được duy trì đều đặn nhờ hệ thống sân bãi khá phong phú. Trong khi đó, quận cũng có cơ sở vật chất để đáp ứng yêu cầu tổ chức giải, qua đó tạo nên sân chơi cho các cán bộ, nhân dân, các cơ quan trên địa bàn quận. Theo lãnh đạo Trung tâm TDTT quận, hiện nay nhu cầu tham dự những giải đấu như trên là có thật. Cần nhất là phải kịp nắm bắt thực tế, nhu cầu của các đơn vị cơ sở đó để điều chỉnh kịp thời, qua đó gìn giữ một sân chơi đã thành truyền thống của TDTT quận.

Tại giải năm nay, 12 phường đã cử đội bóng tham dự, tạo nên những trận cầu kịch tính. Tại trận chung kết, CLB phường Phúc Xá đã giành chiến thắng 5-4 trong những loạt thi đá luân lưu trước CLB phường Thành Công sau khi hòa 0-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Đồng giải ba là phường Liễu Giai và Điện Biên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 đội tham dự Giải Bóng đá Cụm Văn hóa Thể thao - Phường quận Ba Đình năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.