Theo dõi Báo Hànộimới trên

15 năm, thu hút hàng nghìn võ sinh Karatedo

Minh An| 30/08/2016 23:07

(HNMO) – Trong 15 năm qua, các lớp năng khiếu Karatedo của Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội đã thu hút hàng nghìn võ sinh nhờ hình thức giảng dạy phong phú, đa dạng.

Biểu diễn Karatedo ở lễ kỷ niệm 15 năm thành lập


Tại buổi kỷ niệm 15 năm thành lập lớp năng khiếu Karatedo (Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội), Thạc sĩ Trần Tuấn Anh phụ trách BTC lớp cho hay, trong 15 năm qua đã có hàng nghìn võ sinh theo tập tại CLB. Trong số này, nhiều em đã đoạt giải cao tại các giải đấu cấp thành phố cũng như Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc. Như năm 2016, võ sinh Lê Anh Quân giành HCB Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc, HCB Hội khỏe Phù Đổng TP Hà Nội; võ sinh Nguyễn Trung Kiên giành HCĐ giải Karatedo Việt Nam mở rộng.

Đây là những thành tích đáng ghi nhận khi CLB gặp nhiều khó khăn về phòng tập. Tuy nhiên, số võ sinh theo tập tại CLB vẫn được duy trì ổn định bởi ngoài các hoạt động chuyên môn, CLB còn hướng võ sinh đến các hoạt động vui chơi, giải trí nhằm định hướng, nâng cao trình độ thẩm mỹ cũng như đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa của các em.

Hiếm lớp năng khiếu võ thuật tại Hà Nội như tại các lớp năng khiếu Karatedo (Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội) có cả việc duy trì Tủ sách Thăng Long – Hà Nội, trong đó có nhiều đầu sách do các em tự đóng góp bên cạnh các đầu sách do Ban tổ chức lớp đầu tư; lẫn học quốc ca, tập nghi thức, các bài hát truyền thống (có tác dụng tích cực trong giờ chào cờ hay sinh hoạt tập thể ở trường) ….

Trong thời gian tới, các lớp năng khiếu Karatedo (Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Nội) sẽ duy trì mô hình trên để tiếp tục là địa chỉ tin cậy cho các em học sinh.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
15 năm, thu hút hàng nghìn võ sinh Karatedo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.