Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chặng 8 giải xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016

PV| 31/08/2016 19:11

8h sáng  31/8,  tại TP. Nam Định, các cua-rơ đã chính thức tranh tài ở chặng đua thứ 8 Giải xe đạp quốc tế VTV - Cúp Tôn Hoa Sen 2016.

Chặng 8 từ Nam Định đi Hải Phòng hôm nay được đánh giá là một trong những chặng đua dễ dành cho các vận động viên sau những chặng đua dài, tốn sức trước đó, lộ trình chặng đua hôm nay dài 108 km. Chính vì thế trong chặng đua này, các vận động viên đã tích cực thi đấu và liên tục bám đuổi nhau.


Do đây là chặng ngắn và thời tiết tương đối mát mẻ nên tốc độ cuộc đua được đẩy lên khá cao. Ở hai điểm nước rút, sau khi xuất phát 29 km và cách điểm xuất phát 60 km, Nguyễn Minh Luận và Trần Thanh Điền là những người giành chiến thắng ở Sprint 1 và Sprint 2. Còn tại đích đến, với cú nước rút ngoạn mục, tay đua người Pháp - Loic đã vượt qua Trịnh Đức Tâm và Nguyễn Tấn Hoài để cán đích đầu tiên sau 2 giờ 33 phút 51 giây để giành chiến thắng chặng 8.

Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 10 chiếc xe đạp trong chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt


Trước đó, vào lúc 7g30 sáng tại Thành phố Nam Định. Tập đoàn Hoa Sen đã trao tặng 10 chiếc xe đạp trong chương trình “Tôn Hoa Sen – Cùng em đi học” cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt biết vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó là hỗ trợ các hộ nghèo của tỉnh Nam Định 1 tấn gạo. Tiếp đó lãnh đạo tỉnh Nam Định đã trao các danh hiệu của chặng 7, áo vàng thuộc về tay đua Võ Phú Trung. Ngay sau đó đoàn đua đã bước vào tranh tài. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chặng 8 giải xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.