Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao thưởng thêm tại “Giải xe đạp Quốc tế VTV – Tôn Hoa Sen 2016”

PV| 08/09/2016 19:34

Xuất phát ngày 24/08/2016 từ thành phố Đà Nẵng và về đích tại Thủ đô Hà Nội đúng vào ngày Quốc khánh 02/09/2016, Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen gồm 10 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.000 km dọc theo chiều dài đất nước


Tại Lễ công bố Giải xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016 diễn ra ngày 25/07, để khích lệ tinh thần cho các đội tham gia giải, bên cạnh cơ cấu giải thưởng do Ban tổ chức công bố, Tập đoàn Hoa Sen cho biết sẽ trực tiếp trao thêm giải đồng đội cho các đội thắng cuộc với tổng giá trị 70 triệu đồng, bao gồm các Giải Đồng đội chung cuộc với giải Nhất : 30 triệu, Giải Nhì: 20 triệu , Giải Ba: 10 triệu. Đặc biệt, cua rơ giành áo xanh chung cuộc sẽ được thưởng thêm 10 triệu đồng. Sáng 08/09/2016, Tập đoàn Hoa Sen đã tổ chức trao thưởng các hạng mục trên.

Tại buổi lễ trao giải, HLV Trần Văn Quýt của đội Dược Domesco Đồng Tháp cho biết, ông cũng như tất cả các thành viên trong đội đánh giá rất cao công tác hậu cần và sự quan tâm, chế độ của đơn vị đồng hành dành cho giải: "Qua 9,10 chặng mà các tay đua sức khỏe vẫn đảm bảo, đây là giải có điều kiện ăn nghỉ tốt nhất, khiến các vận động viên thêm phấn khởi và có tinh thần thi đấu". Đồng thời, ông cho rằng đây là một giải đấu chuyên nghiệp khi BTC sắp xếp cho các đội đua Việt Nam giao lưu với các tuyển thủ quốc tế, có cơ hội cọ xát và là giải đua gây tiếng vang cho khu vực. Đại diện đơn vị đồng hành – Ông Trần Quốc Trí, Phó Tổng giám đốc trực Tập đoàn Hoa Sen đã cảm ơn sự thi đấu hết mình của các đội đua và sự quan tâm, đưa tin của các cơ quan thông tấn báo chí. Ông cho rằng chính chất lượng, quy mô và tinh thần thi đấu sôi nổi và nhiệt huyết của các vận động viên đã góp phần quan trọng tạo nên thành công của giải đua.

Với sự nỗ lực đầy tâm huyết của Ban tổ chức cùng tinh thần thi đấu đoàn kết, trung thực và cao thượng của hơn 80 vận động viên Việt Nam lẫn quốc tế, “Giải xe đạp Quốc tế VTV – Tôn Hoa Sen 2016” đã chính thức khép lại với hình ảnh một làn gió mới, một sân chơi thể thao lành mạnh, chuyên nghiệp, ý nghĩa; đồng thời để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế cùng với người hâm mộ thể thao nói chung và bộ môn xe đạp nói riêng./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao thưởng thêm tại “Giải xe đạp Quốc tế VTV – Tôn Hoa Sen 2016”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.