Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vắng kiếm thủ dự Olympic, Hà Nội không có HCV đồng đội kiếm chém

Nhật Hà| 26/09/2016 08:33

(HNMO) - Trong ngày thi đấu cuối cùng của Giải đấu kiếm vô địch quốc gia 2016 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), kiếm thủ Vũ Thành An không tham dự nội dung đồng đội Kiếm chém nam nên đội Hà Nội chỉ giành HCB.


Một trận đấu tại giải vô địch đấu kiếm quốc gia năm 2016.


Ở nội dung này, kiếm thủ vừa dự Olympic 2016 Vũ Thành An cũng như vừa giành 2 HCV cá nhân, đồng đội giải vô địch Đông Nam Á 2016 không tham dự. Chính vì vậy, sức mạnh của đội kiếm chém nam cũng ảnh hưởng phần nào. Trong trận chung kết này, những kiếm thủ khác của Hà Nội như Tô Đức Anh, Nguyễn Văn Quyết… không thể mang về HCV cho đội nhà, để chức vô địch vào tay đội Bắc Ninh – đơn vị cũng chịu khó đầu tư cho môn đấu kiếm trong nhiều năm qua. Trước đó, Vũ Thành An đã tham dự nội dung cá nhân kiếm chém nam tại giải năm nay và đã giành HCV.

Còn ở nội dung đồng đội kiếm liễu nữ, với sự góp mặt của kiếm thủ Đỗ Thị Anh, đội nữ Hà Nội đã vượt qua Hải Dương ở trận chung kết để giành HCV. Đây cũng là tấm HCV thứ hai của VĐV Đỗ Thị Anh - cũng vừa dự Olympic 2016, tại giải năm nay.

Kết thúc giải đấu năm nay, đấu kiếm Hà Nội bảo vệ được ngôi vô địch toàn đoàn khi giành được 6 HCV, 6 HCB, 7 HCĐ; xếp nhì toàn đoàn là Hải Dương với 2 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ; thứ ba là TP Hồ Chí Minh (2 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vắng kiếm thủ dự Olympic, Hà Nội không có HCV đồng đội kiếm chém

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.