Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kình ngư Ánh Viên không tham dự Giải Bơi quốc gia 2016

Mai Hoa| 17/10/2016 20:54

(HNMO) - Lễ khai mạc Giải Bơi vô địch quốc gia năm 2016 được tổ chức tối 17-10 tại Cung Thể thao dưới nước - Khu liên hợp Thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).


Trái với một số nguồn tin cho rằng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên từ Mỹ trở về Việt Nam dự giải này, TTK Hiệp hội Thể thao Dưới nước Đinh Việt Hùng khẳng định: Ánh Viên không thi đấu ở Giải Bơi vô địch quốc gia, mà chỉ về nước để hoàn thiện thủ tục, chuẩn bị sang Nhật Bản tập huấn và thi đấu các giải quốc tế quan trọng.

Ngày mai (18-10), các nội dung thi đấu của môn bơi sẽ khởi tranh với sự tham dự của 100 VĐV thuộc 17 đơn vị, đua tranh 43 bộ huy chương. Tuy giải nữ vắng mặt Ánh Viên, nhưng giải nam quy tụ hầu hết các gương mặt mạnh nhất của Bơi Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ông Đinh Việt Hùng đánh giá: "Điều đáng mừng là Bộ môn Bơi đang có rất nhiều gương mặt trẻ triển vọng, vì vậy, các cuộc tranh tài trên đường đua xanh chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn".

Giải sẽ diễn ra liên tục trong 5 ngày (từ 18 đến 22-10), sáng thi đấu loại từ 9h, chiều thi chung kết từ 18h. Một điểm đáng lưu ý nữa là giải lần này có sự góp mặt của đội tuyển bơi và tuyển trẻ bơi quốc gia Hungary, trong đó có những VĐV vừa đạt thứ hạng cao tại Olympic Rio 2016. Họ cùng tranh tài, giao lưu với các kình ngư Việt Nam (chỉ thi kiểm tra, không tính huy chương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kình ngư Ánh Viên không tham dự Giải Bơi quốc gia 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.