Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổng kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 43 - Vì hòa bình năm 2016

Thương Nguyệt| 20/10/2016 15:52

(HNMO) - Chiều 20/10, Lễ tổng kết giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 43 – Vì hòa bình năm 2016 đã diễn ra tại tòa soạn Báo Hànộimới.

Tổng Biên tập Nguyễn Hoàng Long trao giải toàn đoàn cho khối đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp. Ảnh: Viết Thành


Sau gần 4 tháng phát động, triển khai, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 43 – Vì hòa bình năm 2016 đã kết thúc và thành công tốt đẹp cả về quy mô, phong trào và trình độ chuyên môn. Giải đã thu hút đông đảo số lượng VĐV và đơn vị tham gia, tạo nên không khí ngày hội thể thao sôi động, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần của các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

Nét mới của Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 43 nằm ở khâu tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo sự trang trọng, thời gian diễn ra vòng chung kết cũng được rút ngắn hơn so với những năm trước. Nhờ sự chuẩn bị chu đáo, khoa học của BTC, giải không gặp bất kỳ sự cố nào, đảm bảo tuyệt đối an toàn về an ninh trật tự trong suốt thời gian diễn ra. Năm 2016 cũng là lần đầu tiên vòng chung kết giải được tổ chức trong không gian đi bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm với sự tham gia và tranh tài quyết liệt của trên 1200 VĐV đến từ 30 quận, huyện, thị xã; 10 trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề; 24 Đại sứ quán và các tổ chức quốc tế cùng 18 tỉnh, thành phố.

Các cuộc thi chung kết cấp quận, huyện, thị xã được tổ chức bài bản với sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo trong BTC giải cấp thành phố và lãnh đạo địa phương. Điều này cho thấy giải ngày càng nhận được sự quan tâm và có sức lan tỏa lớn. Với những thành công đó, giải xứng đáng là sự kiện thể thao mang ý nghĩa chính trị - xã hội lớn của Thủ đô, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về Hà Nội trong mắt bạn bè quốc tế cũng như nhân dân cả nước.

Cũng tại Lễ tổng kết, BTC đã tiến hành trao bằng khen cho đại diện các đơn vị đạt thành tích cao tại giải năm nay.




(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 43 - Vì hòa bình năm 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.