Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quận Ba Đình tiếp tục duy trì giải Karatedo Thanh thiếu niên mở rộng

Nhật Hà| 01/11/2016 07:14

(HNMO) – Môn karatedo tại Hà Nội tiếp tục chứng tỏ sự phát triển mạnh mẽ thông qua giải Karatedo Thanh thiếu niên quận Ba Đình mở rộng lần thứ V năm 2016, mới được tổ chức tại Cung Thể thao Quần Ngựa.

Thi đấu nội dung Quyền lứa tuổi trên 18 tại giải


Tại Hà Nội, Ba Đình là một trong những quận phát triển môn Karatedo sớm nhất. Đến nay, có khoảng gần chục CLB Karatedo được duy trì hoạt động liên tục trên địa bàn quận. Cũng nhằm duy trì phong trào tập luyện môn võ này, từ vài năm nay, Trung tâm TDTT Ba Đình đã tổ chức giải Karatedo Thanh thiếu niên quận Ba Đình mở rộng bên cạnh việc đưa môn này vào các chương trình thi đấu của học sinh.

Giải Karatedo Thanh thiếu niên quận Ba Đình mở rộng lần thứ V năm 2016 được tổ chức khi môn võ này mới được đưa vào chương trình thi đấu của Olympic 2020. Chính vì thế, rất nhiều đoàn đăng ký dự giải. Có tới 27 đoàn trên toàn thành phố với trên 300 VĐV lứa tuổi từ U9 đến trên 18 tuổi dự giải ở các nội dung Quyền cũng như đối kháng.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Giám đốc Trung tâm TDTT quận Ba Đình cho hay:” Việc duy trì một sân chơi như giải Karatedo Thanh thiếu niên quận Ba Đình mở rộng cũng không hề đơn giản. Tuy nhiên, Trung tâm TDTT quận Ba Đình đã coi đây là một trong những giải đấu trọng điểm hằng năm của Trung tâm nên sẽ cố gắng duy trì một sân chơi cho các VĐV Karatedo trên toàn thành phố”.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình tiếp tục duy trì giải Karatedo Thanh thiếu niên mở rộng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.