Theo dõi Báo Hànộimới trên

ĐT Việt Nam giành ngôi á quân futsal quốc tế CAF 2016

Hà Nhật| 04/12/2016 20:42

(HNMO) - ĐT futsal Việt Nam đã giành ngôi á quân ở Giải futsal quốc tế CAF 2016 do LĐBĐ Trung Quốc tổ chức sau khi hòa 2-2 trước chủ nhà Trung Quốc vào chiều ngày 4-12.

ĐT Việt Nam (đỏ) giành ngôi á quân.


Đây là giải đấu đầu tiên của ĐT futsal Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Bảo Quân. Sau thất bại 1-3 ở lượt trận đầu tiên trước Ukraine, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 4-3 trước Mexico ở lượt trận thứ hai. Đến lượt trận cuối vào ngày 4-12, ĐT Việt Nam phải đối mặt với chủ nhà Trung Quốc.

Ở trận này, chỉ sau 3 phút thi đấu, ĐT Việt đã dẫn 1-0 do công của Văn Vũ. Nhưng bất ngờ đến ở phút thứ 9, khi chủ nhà Trung Quốc gỡ hòa 1-1 từ sự lúng túng của hàng phòng thủ ĐT Việt Nam.

Những phút sau đó chứng kiến ưu thế của ĐT Việt Nam để rồi đến phút 12, ĐT Việt Nam đã dẫn 2-1. Từ pha phối hợp đá phạt gián tiếp trước cầu môn, Văn Vũ đã chuyền cho Minh Trí ghi bàn.

Đến hiệp 2, thể lực sa sút khiến ĐT Việt Nam không còn giữ được thế trận. Đến phút 25, từ tình huống mất bóng của Trọng Luân, đội chủ nhà Trung Quốc đã gỡ hòa 2-2 sau những nỗ lực gây sức ép liên tục.

Cho đến cuối trận, ĐT Việt Nam cũng có những cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng lại không tận dụng được nên đành chấp nhận hòa 2-2.

Với kết quả này, ĐT Việt Nam giành 4 điểm sau 3 trận để xếp nhì chung cuộc. Vô địch là Ukraine với 3 trận toàn thắng (lượt cuối thắng Mexico 6-1). Thứ ba là Trung Quốc trong khi Mexico xếp cuối.

Ngày mai 5-12, ĐT futsal Việt Nam sẽ trở về nước. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam giành ngôi á quân futsal quốc tế CAF 2016

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.