Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Nguyễn Nam Hải lý giải nguyên nhân giúp các tay vợt Việt Nam giữ phong độ

Hà Nhật| 04/01/2017 14:11

(HNMO) - HLV trưởng đội tuyển bóng bàn Việt Nam Nguyễn Nam Hải đã tiết lộ  nguyên nhân giúp các tay vợt Việt Nam luôn giữ được phong độ để đạt thành tích ấn tượng tại Giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á 2016.


Quang cảnh lễ công bố Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam năm 2017.


Trong buổi công bố về “Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ nhất năm 2017” vào ngày 4-1 tại Hà Nội, HLV Nguyễn Nam Hải cho rằng trong cả năm 2016, đội tuyển bóng bàn quốc gia gặp khó khăn khi  không được đi tập huấn nước ngoài hay tham dự các giải đấu quốc tế tính điểm. Dù vậy, các tay vợt của đội tuyển, nhất là các tay vợt nam, vẫn giữ được cảm giác thi đấu khi tham dự Giải vô địch bóng bàn Đông Nam Á 2016 để đạt thành tích tốt nhất trong nhiều năm gần đây với 3 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ. Tất cả đều nhờ sự vào cuộc của nhiều doanh nghiệp, đơn vị nên nhiều giải bóng bàn được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2016 như Giải bóng bàn Cúp Tạp chí Cảnh sát, Giải bóng bàn Cúp Mofico, Giải bóng bàn Doanh nghiệp các CLB toàn quốc, Giải bóng bàn Vietnam Open… Các giải đấu này luôn có sân chơi cho các VĐV chuyên nghiệp và dù chỉ là sân chơi cho các tay vợt nội nhưng đã góp phần đáng kể để các tay vợt chuyên nghiệp giữ phong độ. Vì vậy, các nhà chuyên môn phải cảm ơn các doanh nghiệp đã tạo ra nhiều sân chơi để cọ xát cũng như thu nhập cho VĐV.

Chính vì thế, HLV Nguyễn Nam Hảiđánh giá cao nỗ lực tổ chức “ Giải bóng bàn đỉnh cao Việt Nam lần thứ nhất năm 2017”, diễn ra trong ngày 7 và 8-1-2017 tại Nhà thi đấu quận Hoàng Mai của Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Nội Bài. Giải thưởng của giải đấu cao nhất Việt Nam (vô địch: 60 triệu đồng, á quân: 40 triệu đồng, hạng ba: 20 triệu đồng)  được tay vợt Trần Tuấn Quỳnh đánh giá cao bởi sẽ kích thích VĐV thi đấu với sự tập trung cao nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Nguyễn Nam Hải lý giải nguyên nhân giúp các tay vợt Việt Nam giữ phong độ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.