Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cúp Chiến thắng 2016 vinh danh một năm rực rỡ của thể thao Việt Nam

Theo VIETNAM+| 18/01/2017 11:22

Hoàng Xuân Vinh, U19 Việt Nam, Lê Văn Công đã được vinh danh trong Gala Cúp Chiến thắng 2016 - sự kiện chốt lại một năm thành công rực rỡ của thể thao Việt Nam diễn ra tối qua (17/1).

Hoàng Xuân Vinh giành giải “Vận động viên nam của năm”. Giải thưởng này là điều đã được dự đoán từ trước vì những chiến công đặc biệt của Xuân Vinh ở Olympic Rio 2016. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)



Hình ảnh quốc kỳ Việt Nam tung bay tại Olympic đã giành được giải thưởng 'Hình ảnh thể thao ấn tượng của năm'. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)



'Tiểu tiên cá' Nguyễn Thị Ánh Viên lần thứ hai được danh hiệu 'Vận động viên nữ của năm' nhờ những đóng góp nổi trội trong năm 2016. Vì lý do bận lịch tập huấn nước ngoài nên Ánh Viên đã không thể tới dự buổi lễ. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)


Thành tích mang tính lịch sử của Hoàng Xuân Vinh có sự góp công không nhỏ của huấn luyện viên trưởng đội tuyển bắn súng Nguyễn Thị Nhung. Giải thưởng 'Huấn luyện viên của năm' đã gọi tên 'Người đàn bà thép' của làng bắn súng Việt Nam. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)



Bất ngờ nho nhỏ trong đêm trao giải là việc Phạm Phước Hưng của đội tuyển thể dục dụng cụ đánh bại Hoàng Xuân Vinh và Ánh Viên ở hạng mục 'Vận động viên được yêu thích nhất.'
(Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)


Giải thưởng 'Vận động viên người khuyết tật xuất sắc' năm 2016 là giải thưởng mới xuất hiện trong các hạng mục của Cúp Chiến thắng 2016. Nhà vô địch Paralympic Lê Văn Công là người được vinh danh. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)


Giành tấm vé tham dự U20 World Cup vào tháng 5/2017, U19 Việt Nam xứng đáng với giải thưởng 'Đội tuyển của năm'. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)


Đạt đươc nhiều thành tích nổi trội trong năm 2016 nhờ sự nỗ lực không ngừng và đam mê cháy bỏng. Vận động viên điền kinh Lê Tú Chinh là người nhận được giải thưởng 'Vận động viên trẻ của năm.' (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)





Những danh hiệu cụ thể được trao tại Cúp Chiến thắng 2016.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cúp Chiến thắng 2016 vinh danh một năm rực rỡ của thể thao Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.