Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội Buffaloes thắng dễ, Saigon Heat thua đậm

Hà Nhật| 19/02/2017 10:21

(HNMO) – Trong ngày 18-2, CLB Saigon Heat đã nhận trận thua đậm ngay trên sân nhà trước HKE Lions (Hong Kong, Trung Quốc) ở giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2017 trong khi Hanoi Buffaloes giành chiến thắng dễ dàng trước Adroit (Singapore) ở Giải bóng rổ quốc tế Thái Lan 2017.

Hanoi Buffaloes (xanh) thắng dễ.


Trên sân nhà tại TP Hồ Chí Minh, Saigon Heat đã tung vào sân tân binh Jordan Henriquez, từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ, Nhật Bản. Tân binh cao tới 2m11 đã thi đấu khá nổi bật trong lần đầu tiên thi đấu cho Saigon Heat với việc ghi được 16 điểm. Thế nhưng, nỗ lực của anh và các đồng đội không san lấp được khoảng cách giữa hai đội. HKE Lions tỏ ra quá mạnh và đồng đều về lực lượng. Họ chỉ để đội chủ nhà thi đấu ngang ngửa trong 2 hiệp đấu đầu tiên trước khi bứt phá mạnh mẽ ở hai hiệp cuối để thắng chung cuộc 97-72.

Trận thua này khiến Saigon Heat vẫn chưa thể chen chân vào nhóm dự vòng chung kết. Dù vậy, đây là trận thua đã được dự báo khi HKE Lions đang dẫn đầu bảng xếp hạng ABL 2017.

Còn tại giải bóng rổ chuyên nghiệp quốc tế Thái Lan, CLB Hanoi Bufaloes chỉ gặp phải đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Adroit (Singapore). Trong trận này, cả 11 cầu thủ của đội bóng thủ đô đều được tung vào sân và đều thể hiện được khả năng của mình. Trong 4 hiệp đấu, Hanoi Buffaloes đều làm chủ thế trận trong đó ngay sau hiệp 1 đã dẫn 24-12. Chung cuộc, Hanoi Buffaloes thắng 100-64. Đây cũng là trận thắng thứ 5 tại mùa giải này của đội bóng Thủ đô.

Tại mùa giải này, Hanoi Buffaloes đã một lần cán mốc 100 điểm trong một trận đấu (khi gặp Dunkin Raptors). Tuy nhiên, ở trận thắng này, phải cần đến hiệp phụ thì Hanoi Buffaloes đạt cột mốc trên.

Ngày 19-2, Hanoi Buffaloes sẽ bước vào trận đấu thứ 14 tại giải năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội Buffaloes thắng dễ, Saigon Heat thua đậm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.