Theo dõi Báo Hànộimới trên

Võ sĩ Hà Nội giành 1 HCV, 1 HCĐ tại giải Jujitsu Thái Lan mở rộng 2017

Hà Nhật| 20/02/2017 21:06

(HNMO) – Ngày 20-2, thông tin do lãnh đội Jujitsu Hà Nội từ Thái Lan cho hay, đội tuyển Jujitsu Hà Nội đã giành 1 HCV, 1 HCĐ tại giải Jujitsu Thái Lan mở rộng 2017.

Võ sĩ Lê Trọng Hoàng giành HCV hạng 69kg nam.


Võ sĩ giành HCV cho đoàn Hà Nội là Lê Trọng Hoàng ở hạng 69kg nam. Trong khi đó, võ sĩ Lê Đình Tiến giành HCĐ hạng 62kg nam. Đây là hai võ sĩ giàu tiềm năng của Jujitsu Hà Nội, được đầu tư mạnh trong những năm gần đây để chuẩn bị cho các giải đấu và Đại hội thể thao quan trọng trong thời gian tới như Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á 2017, Đại hội thể thao bãi biển Châu Á 2018… Việc Lê Trọng Hoàng và Lê Đình Tiến thi đấu tốt tại giải lần này là cơ sở để thể thao Hà Nội tiếp tục đầu tư cho môn võ thuật có xuất xứ từ Brazil, đang phát triển mạnh tại Châu Á.

Từ vài năm nay, thể thao Hà Nội đã đầu tư mạnh cho Jujitsu với việc mời chuyên gia từ Brazil sang huấn luyện cũng như tuyển chọn những VĐV Judo đủ tố chất để tập luyện môn võ này. Chính vì vậy, các VĐV Jujitsu Hà Nội đã được chọn làm nòng cốt cho đội tuyển Jujitsu Việt Nam tại nhiều kỳ giải cũng như ĐH thể thao quốc tế.

Giải Jujitsu Thái Lan mở rộng 2017 là một trong những giải đấu quan trọng trong năm của Jujitsu Châu Á. Đây là giải đấu nhằm rà soát lực lượng của các quốc gia phát triển môn thể thao này để chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội thể thao trong nhà và Võ thuật Châu Á 2017 tại Turkmenistan vào tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Võ sĩ Hà Nội giành 1 HCV, 1 HCĐ tại giải Jujitsu Thái Lan mở rộng 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.