Theo dõi Báo Hànộimới trên

CLB Saigon Heat vẫn chưa chắc vé dự vòng chung kết ABL 2017

Nhật Hà| 04/03/2017 07:35

(HNMO) - Bứt phá mạnh mẽ ở những phút cuối của trận đấu thế nhưng Saigon Heat lại không thể chiến thắng trước đối thủ mà họ đã đánh bại cách đây 1 tuần là Alab Pilipinas (Philippines) vào tối ngày 3-3 ở TP Hồ Chí Minh.

Saigon Heat bỏ lỡ cơ hội vào vòng chung kết


Bước khởi đầu trận đấu không thuận lợi đã khiến cho Saigon Heat khá mệt mỏi và gặp khó khăn trong việc rượt đuổi tỷ số và bứt phá.

Saigon Heat gặp phải bất lợi ngay từ hiệp 1 khi Alab Pilipinas nhanh chóng có được chuỗi lên điểm và nắm thế chủ động. Chỉ mới hiệp đấu đầu tiên nhưng các cầu thủ Saigon Heat đã mất khá nhiều sức lực nhằm rượt đuổi tỷ số. Nhưng đến hết hiệp 1, Saigon Heat vẫn thua 12-19.

Khoảng cách điểm số nới rộng khi vào hiệp 2. Các cầu thủ Alab Pilipinas không ngừng ghi điểm, có lúc nới rộng khoảng cách lên đến 10 điểm. Những cầu thủ trụ cột của đội chủ nhà như Lenny Daniel, Jordan Henriquez, Moses Morgan không thể tiếp cận được khu bảng rổ của đối phương trong khi những pha ném xa lại không hiệu quả. Hết hiệp 2, Alab Pilipinas dẫn trước Saigon Heat với điểm số 38 – 31.

Kịch tính được đẩy lên cao trong hiệp 3 với liên tiếp những pha tấn công dồn dập Saigon Heat. Moses Morgan và Lenny Daniel thi đấu bùng nổ giúp Saigon Heat có lúc rút ngắn điểm số xuống chỉ còn 2 điểm (48 – 50). Tuy nhiên, khoảng cách đó không đủ để tạo đà cho Saigon Heat làm được kỳ tích ở hiệp thi đấu thứ 3. Các cầu thủ Alab Pilipinas thi đấu khá cẩn trọng, bảo vệ thành công thế trận để dẫn 59 – 52 sau séc 3.

Trong hiệp 4, Saigon Heat đã có lúc rút ngắn điểm số xuống 65-66. Nhưng những pha ném xa 3 điểm thành công đã giúp cho đội khách đến từ Philippines nới rộng khoảng cách để rồi giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số sít sao 74 – 70.

Đây thực sự là một trận thua đáng tiếc đối với Saigon Heat khi tuần trước họ cũng vừa giành chiến thắng trước Alab Pilipinas. Vì thế, Saigon Heat vẫn chưa chắc vé tham dự vòng chung kết giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2017.

“Ông Ba Mươi” của Saigon Heat táo bạo lên rổ 

Chú Mascot “Ông Ba Mươi” – linh vật của đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat đã gây bất ngờ lớn khi dành tặng những món quà ý nghĩa cho đông đảo khán giả nữ có mặt theo dõi trận đấu sân nhà vừa qua của Saigon Heat nhân ngày quốc tế Phụ nữ 8-3. Chú linh vật của Saigon Heat đã cầm trên tay một giỏ kẹo, thiệp và hoa tặng cho các khán giả nữ có mặt tại Nhà thi đấu như một lời chúc nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8-3. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CLB Saigon Heat vẫn chưa chắc vé dự vòng chung kết ABL 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.