Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi động giải chạy Báo Hànộimới năm 2017 quận Bắc Từ Liêm

Hà Nhật| 05/03/2017 14:46

(HNMO) - Khoảng 700 VĐV đã tham dự hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và thi đấu Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2017 tại phường Thụy Phương (Bắc Từ Liêm) vào ngày 5-3, mở màn cho chuỗi giải chạy cấp cơ sở trong huyện Bắc Từ Liêm năm 2017.


Cán bộ, nhân dân phường Thụy Phương chạy hưởng ứng.


Năm nay, lần đầu tiên Hà Nội kết hợp tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân với phát động Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình cấp thành phố. Kế hoạch tổ chức đã được triển khai xuống các xã, phường, thị trấn để các đơn vị thực hiện theo mô hình trên. Tuy nhiên, từ năm ngoái, nhiều phường ở Bắc Từ Liêm đã thực hiện cách làm kết hợp cả hai sự kiện nhằm tạo nên không khí sôi động, tiết kiệm thời gian và kinh phí tổ chức.

Năm nay, phường Thụy Phương tiếp tục là đơn vị đầu tiên tại Bắc Từ Liêm tổ chức hưởng ứng Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và thi đấu Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình. Khoảng 700 VĐV từ 13 đơn vị đã tham dự. Riêng ở nội dung thi đấu Giải chạy Báo Hànộimới, các VĐV dự tranh ở 8 nội dung nam nữ theo lứa tuổi 13-15, 18-30, 31-45, 46-60. Bà Trử Như Quỳnh - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng BTC Giải chạy Báo Hànộimới của phường cho hay: “Việc kết hợp Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân với tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2017 là nhiệm vụ trọng tâm của chính quyền địa phương. Đây cũng là dịp để mọi người cùng động viên nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực và trí lực”.

Cuộc chạy được tổ chức công phu, bài bản với chất lượng chuyên môn cao. Theo kế hoạch, cho đến ngày 25-3 quận Bắc Từ Liêm sẽ cơ bản hoàn tất tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân và thi đấu Giải chạy báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động giải chạy Báo Hànộimới năm 2017 quận Bắc Từ Liêm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.