Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat bất đắc dĩ chia tay trụ cột người Mỹ

Hà Nhật| 07/03/2017 10:12

(HNMO) - Vì chấn thương nên trung phong người Mỹ - Christien Charles đã chính thức ngừng thi đấu cho Saigon Heat tại Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) mùa giải 2016 - 2017.


Christien Charles đành chia tay Saigon Heat vì chấn thương.


Dù đã trở lại Việt Nam sau quá trình tập trung điều trị ở Mỹ nhưng Charles vẫn chưa thể hoàn toàn hồi phục chấn thương. Cầu thủ cao 2m16 này cảm thấy khó có thể phát huy 100% phong độ nếu tiếp tục thi đấu, vì vậy, anh đã chủ động đề nghị ngừng thi đấu cho Saigon Heat tại ABL mùa giải năm nay. Phía Saigon Heat chấp thuận quyết định của Charles và cả hai bên đều hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác trong mùa giải sau.

Ông Connor Nguyễn - Giám đốc điều hành đội bóng rổ chuyên nghiệp Saigon Heat cũng chính thức xác nhận cầu thủ Jordan Henriquez sẽ thay thế vị trí của Charles, tiếp tục thi đấu cho Saigon Heat đến hết mùa giải ABL năm nay.

Jordan Henriquez là cầu thủ người Mỹ, được Saigon Heat chiêu mộ vào cuối tháng 2 để thi đấu thay cho Charles trong khoảng thời gian Charles quay về Mỹ điều trị chấn thương. Chỉ mới sau 5 trận đấu khoác áo Saigon Heat, Jordan Henriquez đã cho thấy anh đã bắt nhịp được với lối chơi của toàn đội, phối hợp ăn ý với đồng đội cũng như phát huy tốt kinh nghiệm thi đấu ở vị trí của mình. Trung phong cao 2m11 này được kỳ vọng sẽ là sự thay thế thích hợp cho Charles trong chặng đường còn lại của Saigon Heat tại ABL 2016 - 2017.

Tại Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017, Saigon Heat đã có 6 chiến thắng và đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng gần đây nhất của Saigon Heat là trước Singapore Slingers với tỉ số 75-73. Hiện nay, Saigon Heat đang có nhiều cơ hội để giữ vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu, qua đó giành quyền dự vòng chung kết.

Saigon Heat sẽ thi đấu trận tiếp theo trên sân nhà gặp đương kim vô địch ABL 2016 - KL Dragons (Malaysia) vào chiều ngày 11- 3, tại Nhà thi đấu Trường Quốc tế Canada CIS (TP Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat bất đắc dĩ chia tay trụ cột người Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.