Theo dõi Báo Hànộimới trên

Saigon Heat qua vòng loại, Hanoi Buffaloes chưa thể qua vòng bán kết

Hà Nhật| 19/03/2017 21:55

(HNMO) - Chiều tối 19-3, CLB Saigon Heat đã giành quyền vào vòng tranh vé dự chung kết (play-off) Giải Bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017 trong khi đội bóng thủ đô Hanoi Buffaloes thất bại ở trận đấu thứ hai vòng bán kết Giải Bóng rổ quốc tế Siêu Cúp Thái Lan 2017.

Hanoi Buffaloes (trắng) chưa có vé vào chung kết


Chiều nay, CLB Saigon Heat đã có màn trình diễn đầy ấn tượng, nhất là trong hiệp 4, với đội Singapore Slingers. Đây là trận đấu thực sự khó khăn cho đại diện bóng rổ Việt Nam. Dù muốn giành chiến thắng để sớm đoạt vé vào vòng play-off, Saigon Heat đã vấp phải đội chủ nhà thi đấu đầy kiên cường. Họ đã dẫn điểm trong 2 hiệp đấu đầu tiên nhưng đến khi kết thúc hiệp 3, Singapore Slingers đã dẫn lại 58-56.

Đến hiệp 4, Saigon Heat tấn công mạnh mẽ, ghi tới 32 điểm để giành chiến thắng chung cuộc 88-71. Nhờ chiến thắng này, Saigon Heat đã chắc chắn giành vị trí thứ tư, vị trí cuối cùng tham dự vòng play-off dù còn 2 trận chưa đấu. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Saigon Heat góp mặt ở vòng play-off của ABL.

Hanoi Buffaloes không thể sớm “kết liễu” Mono Thew

Ở trận đấu thứ 2 của vòng bán kết Giải Bóng rổ quốc tế Siêu Cúp Thái Lan (TBSL) 2017 cũng diễn ra ngày 19-3, CLB Hanoi Buffaloes đã để thua chủ nhà Mono Thew 89-98. Như vậy, tỉ số cuộc đối đầu giữa Hanoi Buffaloes với Mono Thew đang là 1-1. Hai đội sẽ bước vào trận quyết định vào chiều ngày 22-3 để xác định chủ nhân tấm vé vào chung kết giải đấu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Saigon Heat qua vòng loại, Hanoi Buffaloes chưa thể qua vòng bán kết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.