Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Thanh Tú tham dự Giải Việt dã và Marathon 2017

Mai Hoa| 21/03/2017 17:30

(HNMO) - Chiều 21-3, tại Hà Nội, BTC Giải Việt dã và Marathon toàn quốc - Báo Tiền Phong đã họp báo giới thiệu kỳ giải thứ 58-2017.


Đáng chú ý, để tăng cường quảng bá cho giải đấu, Hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Thanh Tú sẽ tham gia chạy đồng hành, động viên mọi người tham gia chạy rèn luyện sức khỏe.


Chiếc Cup vô địch toàn đoàn của giải đấu năm nay. Ảnh: Tiền Phong


Trao đổi với báo giới, hoa hậu Đặng Thị Ngọc Hân cho biết: "Ngay từ thời sinh viên, Ngọc Hân và Thanh Tú đã rất yêu thích được tham gia các hoạt động cộng đồng. Chính vì vậy, chúng tôi đã chủ động đề nghị BTC cho phép được tham gia chạy đồng hành tại giải Việt dã và Marathon toàn quốc - Báo Tiền Phong với mong muốn tạo được sự cộng hưởng tích cực tập luyện thể thao trong cộng đồng".

Giải sẽ diễn ra vào sáng 26-3 tại Ninh Bình, tường thuật trực tiếp trên VTV6 từ 6h30. Với sự góp mặt của nhà tài trợ Kim Cương - Công ty Cổ phần Cơ Điện lạnh Đại Việt và 6 nhà tài trợ khác, 298 VĐV, trong đó có 34 VĐV tham dự nội dung marathon (chạy hơn 42km), sẽ tranh giải thưởng có tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Các VĐV đội tuyển xếp hạng từ 1 đến 4, VĐV đội trẻ xếp hạng 1 và 2 của hệ nâng cao sẽ được LĐ Điền kinh Việt Nam phong đẳng cấp kiện tướng. Liên đoàn cũng sẽ phong đẳng cấp kiện tướng và cấp 1 cho các VĐV marathon đạt tiêu chuẩn theo quy định. Ngoài ra, TƯ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ trao Bằng khen và Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho cán bộ, HLV có nhiều đóng góp cho thành công của giải.

Ra đời năm 1958, qua 57 kỳ tổ chức, đã có nhiều VĐV trưởng thành từ giải đấu giàu truyền thống này. Ở kỳ giải 58-2017, lần đầu tiên giải có sự góp mặt của các CLB chạy nghiệp dư trên toàn quốc, thi đấu ở hệ phong trào.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Ngọc Hân và á hậu Thanh Tú tham dự Giải Việt dã và Marathon 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.