Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm nhiều suất học bổng từ Quỹ từ thiện Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam năm 2017

Mai Hoa| 23/03/2017 13:25

(HNMO) - Ngày 23-3, tại Hà Nội, Báo Đầu tư đã tổ chức Lễ công bố Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam và Lễ trao học bổng toàn phần cho sinh viên nghèo vượt khó. Đáng chú ý, ở kỳ giải lần thứ 11-2017, cùng với các hoạt động gây quỹ thường niên, BTC đã quyết định tặng thêm nhiều suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó.


Theo BTC, ở kỳ giải lần thứ 11-2017, cùng với hoạt động tạo sân chơi giao lưu thể thao cho cộng đồng các nhà đầu tư, doanh nhân trong nước và nước ngoài, BTC - Báo Đầu tư tiếp tục thực hiện gây quỹ học bổng dành cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó. Tại buổi lễ, hai sinh viên Lê Văn Tú (ĐH Sư phạm Hà Nội) và Thào Seo Sì (dân tộc Mông, ĐH Nông Lâm Thái Nguyên) đã được nhận học bổng toàn phần năm thứ tư liên tiếp từ Quỹ học bổng Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam (10 triệu đồng/suất học bổng).

Theo thống kê của BTC, trong 10 năm qua, Quỹ này đã trao học bổng cho gần 13.500 học sinh, sinh viên trên mọi miền Tổ quốc với tổng giá trị 11,8 tỷ đồng, đồng thời, góp phần giúp đỡ nhiều trường học tại hơn 40 tỉnh, thành sửa chữa, nâng cấp cơ sở học tập.

Kỳ giải năm 2017 sẽ được tổ chức ngày 22-4 tại Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội), dự kiến thu hút 150 người chơi (phí tham dự 2,5 triệu đồng/người - được nhập toàn bộ vào Quỹ từ thiện). Với sự vào cuộc của các tập đoàn lớn như BRG - Ngân hàng SeA Bank, Vingroup, SamSung..., BTC kỳ vọng gây quỹ hơn 1,3 tỷ đồng ở kỳ giải này.

Đáng chú ý, nhằm tạo thêm nhiều cơ hội cho các sinh viên có điều kiện học tập và trưởng thành, BTC - với sự hỗ trợ của Tập đoàn BRG-Ngân hàng SeA Bank quyết định mở riêng quỹ tiền mặt 120 triệu đồng nhằm tặng thêm các suất học bổng cho 20 sinh viên nghèo duy trì được thành tích học tập tốt qua từng tháng trong cả năm học (500.000 đồng/tháng, cấp đều 12 tháng/năm nếu duy trì kết quả học tập tốt). Ngoài ra, BTC còn có các suất học bổng dạy nghề, như nấu ăn dành cho giới trẻ có thêm cơ hội khởi nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm nhiều suất học bổng từ Quỹ từ thiện Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.