Theo dõi Báo Hànộimới trên

20.000 người tham dự ngày hội đi bộ

Mai Trang| 09/04/2017 16:37

(HNMO) - Sáng 9-4 tại Sân vận động Mỹ Đình, gần 20.000 học sinh, giáo viên của 30 trường tiểu học ở Hà Nội đã tham gia chương trình đi bộ vì hành trình góp phần nâng cao thể lực, tầm vóc cho trẻ em Việt Nam.


Chương trình có tên "MILO - Ngày hội đi bộ, lần thứ 2 được tổ chức ở Hà Nội. Ngoài sự tham gia nhiệt tình của học sinh, giáo viên từ nhiều trường tiểu học trên địa bàn, chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trần Lực, Mạnh Trường, Thúy Hằng… trong vai trò là người cổ vũ.

Sau khi diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình, “MILO – Ngày hội đi bộ” sẽ có mặt tại khu vực Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh ngày 13-5.


Thông qua chương trình, Nestlé MILO gửi tặng 60 bộ trụ bóng rổ với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng cho 30 trường tiểu học tại Hà Nội và 30 trường tiểu học tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm hỗ trợ cơ sở vật chất cho các em tập luyện thể thao, tăng cường thể lực và tạo lối sống năng động hơn.

Đây là một hoạt động thường niên nằm trong chuỗi chương trình "Năng động Việt Nam", thuộc “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam trong giai đoạn 2011-2030” (Đề án 641). Sứ mệnh của chương trình là nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 17 nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
20.000 người tham dự ngày hội đi bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.