Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao thưởng cho HLV, VĐV tiêu biểu, người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2016 khu vực phía Nam

Nhật Hà| 10/04/2017 10:01

(HNMO) - Ngày 9-4, Ban tổ chức cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu và HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2016 đã trao giải cho các HLV, VĐV khu vực phía Nam.

Đại diện báo Thể thao Việt Nam trao giải cho các HLV, VĐV phía Nam.


Ở cuộc trao giải tại Hà Nội ngày 27-3, toàn bộ huấn HLV, VĐV khu vực phía Nam có tên trong danh sách nhận giải thưởng đã không thể tham dự vì lý do khách quan. Vì vậy, trong ngày khai mạc Cuộc đua xe đạp trên, Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh phối hợp với Ban tổ chức cuộc bầu chọn, trong đó có Tổng cục Thể dục thể thao và Báo Thể thao Việt Nam tổ chức Lễ trao thưởng cho các HLV, VĐV tiêu biểu và HLV, VĐV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2016 tại phía Nam do các nhà báo thể thao trên cả nước bầu chọn.

Ðể ghi nhận thành tích và những đóng góp to lớn của các HLV, VÐV vì vinh quang của Tổ quốc, vì sự phát triển của Thể thao Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL); Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh; Ủy ban Olympic Việt Nam đã tặng Bằng khen, Kỷ niệm chương và tiền thưởng cho các VÐV, HLV.

Đến tham dự và trao thưởng, ông Phạm Vãn Tuấn, Phó Tổng cục trưởng tổng cục TDTT đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL; ông Hoàng Dự , Tổng biên tập báo Thể thao Việt Nam trao Kỷ niệm chương của Ban tổ chức cho các VÐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc năm 2016. Á khôi Doanh nhân 2014 Lê Ngọc Thanh, Giám đốc truyền thông phía Nam của Báo Thể thao Việt Nam đã thay mặt Nhà tài trợ lên trao các phần quà cho VÐV, HLV tiêu biểu, xuất sắc.

Trong danh sách các HLV, VĐV tiêu biểu khu vực phía Nam có các VĐV nổi tiếng như Nguyễn Thị Ánh Viên (bơi), Lê Tú Chinh (điền kinh), Lý Hoàng Nam (quần vợt). Trong khi đó, cả 3 HLV và 5 VĐV người khuyết tật xuất sắc toàn quốc năm 2016 đều thuộc các tỉnh, thành phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Trà Vinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao thưởng cho HLV, VĐV tiêu biểu, người khuyết tật xuất sắc toàn quốc 2016 khu vực phía Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.