Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công Phượng, Tuấn Anh chơi bóng cùng trẻ em khuyết tật

Mai Hữu| 16/04/2017 22:47

(HNMO) - Tối 16-4, tại TP Hồ Chí Minh, các cầu thủ của đội 1 Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Thanh, A Hoàng,… đã có một trận đấu bóng đá đặc biệt với các em học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu.


Một pha bóng trong trận cầu đặc biệt.


Trận đấu đặc biệt này nằm trong chương trình do CLB bóng đá HAGL phối hợp cùng Công ty Cổ phần Sữa Chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh người khuyết tật nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4.

Trong trận đấu dưới sự chứng kiến của 500 khán giả là học sinh, sinh viên trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, đội trẻ học viện HAGL - Arsenal JMG phải thi đấu trong tình trạng bịt mắt để có sự tương đồng với đội trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu nên không phát huy được khả năng của mình. Với sự kết hợp của Công Phượng trong vị trí thủ môn (theo luật bóng đá khiếm thị quốc tế, thủ môn phải là người bình thường), đội bóng trường Nguyễn Đình Chiểu đã có chiến thắng 5-1 trước các cầu thủ trẻ đến từ học viện HAGL - Arsenal JMG.


Công Phượng đứng trong khung gỗ đội trường Nguyễn Đình Chiểu.


Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình, các cầu thủ đội 1 HAGL khác như Tuấn Anh, Văn Thanh, A Hoàng,… và các nghệ sỹ đã giao lưu với các em học sinh khuyết tật của trường Nguyễn Đình Chiểu, cùng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống cũng như giúp các em có thêm động lực tiếp tục viết tiếp ước mơ của mình, trở thành người có ích cho xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công Phượng, Tuấn Anh chơi bóng cùng trẻ em khuyết tật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.