Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngày hội Taekwondo Hà Nội vì môi trường xã hội không ma tuý, không khói thuốc

Tin, ảnh: Hà Nhật| 24/04/2017 11:00

(HNMO) - Tại khách sạn Grand Plaza (Hà Nội), Hiệp hội Taekwondo người Hàn Quốc tại Hà Nội đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Taekwondo Hà Nội năm 2017 trong đó đề cao thông điệp về một xã hội tích cực phòng chống ma tuý và không khói thuốc.

Đây là lần thứ hai Ngày hội Taekwondo Hà Nội được tổ chức, nhằm hướng về những ngày lễ trọng đại của đất nước: Chào mừng 42 năm Ngày Thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2017), Ngày Quốc tế lao động 1-5 và hướng tới kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc (22/12/1992 - 22/12/2017).

Các võ sĩ nhí thi tài công phá tại Ngày hội Taekwondo Hà Nội năm 2017.


Gần 500 vận động viên là các thanh thiếu niên trong đó có nhiều em là người Hàn Quốc đang học tập tại Hà Nội đã tham dự Ngày hội Taekwondo Hà Nội năm 2017. Tại đây, các em đã trình diễn các bài quyền, các tiết mục công phá phù hợp với lứa tuổi từ nhi đồng đến thiếu niên, thi đấu đối kháng mang tính chất giao lưu. Điều này đã tạo nên không khí sôi động trong suốt thời gian diễn ra Ngày hội Taekwondo Hà Nội năm nay.

Điểm nhấn của Ngày hội năm nay chính là việc hàng trăm em nhỏ cùng hô vang khẩu hiệu “Không Ma túy!”, “Không khói thuốc” theo đại diện Ban tổ chức, như cách truyền gửi thông điệp đến những người lớn tuổi tham dự cũng như nhắc nhở chính các các em về việc tự bảo vệ trước những cám dỗ có hại cho sức khỏe.

Ông Lee Myong Sik - Chuyên gia đội Taekwondo Công an nhân dân, phụ trách công tác tổ chức của Ngày hội Taekwondo Hà Nội năm nay cho hay:” Ma túy và thuốc lá là những thứ luôn rình rập và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tương lai của mỗi người đặc biệt là thế hệ trẻ. Chính vì vậy, Ngày hội lần này không thuần túy là các hoạt động thể thao mà còn truyền đi thông điệp phòng chống Ma tuý và hiểu rõ hơn về tác hại của thuốc lá”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày hội Taekwondo Hà Nội vì môi trường xã hội không ma tuý, không khói thuốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.