Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hạ đo ván Klitschko, Joshua thách đấu Tyson Fury

Theo Bóng đá plus| 01/05/2017 22:16

Sau trận thắng lừng danh hạ đo ván

Hạ đo ván Klitschko, Anthony Joshua thống nhất 3 danh hiệu quyền Anh hạng nặng


“Đó là những gì đã diễn ra và tôi đã thắng. Tôi đã chiến đấu bằng cả trái tim và giờ đây tôi muốn tìm những thử thách mới. Tyson Fury. Liệu anh đã sẵn sàng chưa? Đây có phải là điều anh muốn thấy hay không?", Joshua nói.

Theo Telegraph, tuy hạ đo ván Klitschko nhưng Joshua chỉ nhận được 50% tổng số tiền thưởng lên tới 52 triệu USD do quy định mức thù lao cho mỗi võ sỹ là theo tỷ lệ ăn chia 50/50.

“Tôi vẫn luôn yêu những trận chiến và tôi sẽ tìm mọi cách để chiến thắng. Tôi có thể chịu được những áp lực và tìm cách giải quyết nó. Còn bây giờ, tôi muốn đối đầu với Tyson Fury. Tôi không thích gọi tên ai đó một cách ngẫu nhiên.

Anthony Joshua


Tôi sẵn sàng nói chuyện thẳng thắn với Fury và tôi hứa sẽ mang đến cho 90.000 khán giả một cuộc so găng hấp dẫn giống như trận chiến với Klitschko tại Wemley vừa qua”, Joshua gửi lời tuyên chiến đến tay đấm người Anh có biệt danh "Gã hề" Tyson Fury.

Về phía ngược lại, Tyson Fury cũng sẵn sàng thượng đài với Joshua: "Làm tốt lắm anh bạn, cậu đã có trận chiến sinh tử với đối thủ tôi từng đánh bại. Hãy cùng khiêu vũ nào”.

Năm ngoái, Fury bị cáo buộc sử dụng chất cấm và phải từ bỏ 2 danh hiệu vô địch hạng nặng thế giới WBO để tập trung điều trị y tế.

Fury đã không thượng đài từ tháng 11-2015 kể từ sau trận thắng Wladimir Klitschko, chiến thắng đã mang về cho anh 3 đai vô địch hạng nặng thế giới.

Sau 2 lần hoãn tái đấu với Klitschko vào tháng 7 và tháng 10 năm ngoái, Fury buộc phải trả lại những danh hiệu lẫy lừng trên cho đối thủ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ đo ván Klitschko, Joshua thách đấu Tyson Fury

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.