Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ba “sao” bóng rổ Việt kiều xác nhận tái xuất tại VBA 2017

Hà Nhật| 06/05/2017 18:37

(HNMO) - Thông tin từ Ban tổ chức Giải Bóng rổ chuyên nghiệp quốc gia (VBA) 2017 cho hay, đã có ba cầu thủ Việt kiều từng thi đấu ở VBA 2016 xác nhận tái xuất ở VBA 2017.


Bên cạnh những thông tin về cuộc tuyển chọn ngoại binh, cầu thủ Việt kiều rầm rộ tại Mỹ của Ban tổ chức VBA, việc những cầu thủ gốc Việt từng tạo dấu ấn tại VBA năm ngoái quyết định tái xuất ở mùa giải VBA năm nay cũng nhận được sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ.

Horace Nguyễn quyết định trở lại VBA 2017.


Đã có ba ngôi sao gốc Việt chính thức xác nhận trở lại thi đấu VBA năm 2017 là Việt Arnold của Saigon Heat, Horace Nguyễn tiếp tục đồng hành với Danang Dragons và Tâm Đinh tiếp tục khoác áo Cantho Catfish.

Việt Arnold là cái tên không còn quá xa lạ với giới mộ điệu bóng rổ tại Việt Nam. Từng ba năm liên tiếp khoác áo Saigon Heat, chàng cầu thủ điển trai này được trông đợi sẽ là “át chủ bài” giúp Saigon Heat giành ngôi vô địch tại mùa giải VBA sắp tới.

Còn Horace Nguyễn dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn là 1m78 nhưng anh lại chứng tỏ tài năng và thực lực của mình bằng lối di chuyển nhanh nhẹn và khả năng ném 3 điểm hiệu quả. Anh đóng góp lớn vào chức vô địch VBA 2016 của Danang Dragons nên sự trở lại của anh được đánh giá là sẽ giúp đội bóng của Đà Nẵng nhiều cơ hội bảo vệ ngôi vương.

“Danang Dragons đã cho tôi nhiều trải nghiệm quý giá cùng với đam mê của mình. Tôi trở lại với mong muốn duy nhất là cùng Danang Dragons giữ vững ngôi vô địch”, Horace Nguyễn chia sẻ khi quyết định trở lại thi đấu tại VBA 2017.

Với đại diện của bóng rổ miền Tây - Cantho Catfish, sự tái xuất chàng cầu thủ gốc Việt Tâm Đinh khiến đông đảo người hâm mộ vô cùng phấn khích. Anh được xem là cầu thủ trụ cột của Cantho Catfish tại VBA mùa trước. Tâm Đinh được kỳ vọng sẽ là chìa khóa quan trọng, giúp đội bóng miền Tây có một mùa giải thành công hơn so với VBA 2016.

Tháng 6 này, các đội bóng tại VBA 2017 sẽ chính thức hoàn tất chọn lựa cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba “sao” bóng rổ Việt kiều xác nhận tái xuất tại VBA 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.