Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên đoàn Thể dục Việt Nam vẫn tiếp tục tìm nhà tài trợ cá nhân

Nhật Hà| 26/05/2017 20:55

(HNMO) – Tại lễ công bố đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam trong năm 2017 – diễn ra vào chiều 26-5, tại Hà Nội, ông Trần Chiến Thắng - Chủ tịch Liên đoàn Thể dục Việt Nam cho biết Liên đoàn vẫn đang xúc tiến tìm nhà tài trợ cá nhân cho vận động viên các đội tuyển dù đây là việc khó.

Lễ công bố đơn vị đồng hành cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam năm 2017 Ảnh: Văn Lượng


Theo ông Trần Chiến Thắng, từ trước đến nay làng Thể dục Việt Nam vẫn chưa tìm được nhà tài trợ cá nhân. Thực tế, Liên đoàn Thể dục Việt Nam đã rất nỗ lực nhưng mọi sự mới dừng ở mức hỗ trợ, như góp tiếng nói để vận động viên thể dục dụng cụ Phan Thị Hà Thanh được cấp đất sau khi có đóng góp nổi bật cho thể thao Việt Nam.

Việc Liên đoàn Thể dục Việt Nam tìm được doanh nghiệp đồng hành thể hiện sự chuyển biến trong công tác kêu gọi tài trợ. Năm 2017, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PVGas) sẽ có năm thứ hai liên tiếp đồng hành cùng Liên đoàn Thể dục Việt Nam. Năm 2016, PVGas đã hỗ trợ Liên đoàn mua bộ dụng cụ đồng bộ cho Thể dục dụng cụ (có giá lên tới hàng tỷ đồng) để phục vụ tập luyện và thi đấu. Ngoài ra, Công ty cổ phần Thể thao Động Lực cũng tài trợ toàn bộ trang phục cho đội tuyển Thể dục dụng cụ, Thể dục Nghệ thuật và Thể dục Aerobic quốc gia.

Với sự hỗ trợ của PVGas trong năm 2017, Liên đoàn Thể dục Việt Nam sẽ vơi bớt nỗi lo về kinh phí mua trang thiết bị phục vụ tập luyện, thi đấu ở trong và ngoài nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên đoàn Thể dục Việt Nam vẫn tiếp tục tìm nhà tài trợ cá nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.