Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Độc cô cầu bại” Taekwondo gia nhập làng bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

Nhật Hà| 05/06/2017 16:51

(HNMO) - “Độc cô cầu bại” một thời trong làng Taekwondo Đông Nam Á Nguyễn Văn Hùng đã quyết định gia nhập Thang Long Warriors - đội bóng mới xuất hiện trong làng bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

VĐV Nguyễn Văn Hùng


Thang Long Warriors - đội bóng rổ của Thủ đô trong lần đầu tham dự Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã đầu tư mạnh tay cho dàn cầu thủ nội nhằm giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay, dự kiến diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12-2017.

Đội bóng Thủ đô đã chính thức công bố việc chiêu mộ hai cái tên đáng gờm trong giới bóng rổ Việt Nam là Tô Quang Trung và “độc cô cầu bại” Taekwondo Đông Nam Á một thời Nguyễn Văn Hùng. Tại VBA mùa giải năm ngoái, Tô Quang Trung khoác áo Cantho Catfish và được đánh giá là một trong những nội binh thi đấu hiệu quả nhất.

Còn với Nguyễn Văn Hùng, anh chia tay sự nghiệp thi đấu Taekwondo lẫy lừng khi thường nằm trong nhóm đầu Châu Á và “vô đối” tại sân chơi Đông Nam Á (giành 5 huy chương vàng SEA Games). Võ sĩ người Thanh Hóa này đã gây bất ngờ khi có mặt trong các giải đấu bóng rổ - môn thể thao ưa thích của Nguyễn Văn Hùng từ khi còn là vận động Taekwondo. Đáng chú ý hơn, anh thi đấu thuyết phục trong màu áo câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam là Saigon Heat.

Phong độ trong màu áo câu lạc bộ Saigon Heat thậm chí còn giúp Nguyễn Văn Hùng được gọi vào đội tuyển quốc gia. Gần đây nhất, anh mang băng đội trưởng đội tuyển quốc gia tại Giải vô địch Bóng rổ Đông Nam Á - SEABA 2017.

Sau nhiều mùa thi đấu cho Saigon Heat, Nguyễn Văn Hùng đã chọn Thang Long Warriors làm bến đỗ mới. Đây được xem là cú hích quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vô địch VBA 2017 của đội bóng Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Độc cô cầu bại” Taekwondo gia nhập làng bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.