Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đội tuyển Bóng rổ Quốc gia triệu tập thêm cầu thủ

Hà Nhật| 21/07/2017 11:25

(HNMO) - Đội tuyển Bóng rổ Việt Nam vừa triệu tập thêm cầu thủ Nguyễn Phú Hoàng để tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 29.

Nguyễn Phú Hoàng đã góp mặt ở Đội tuyển bóng rổ quốc gia.


Thêm một cầu thủ nữa được phát hiện từ Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) năm 2016 xuất hiện trong danh sách Đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho SEA Games 29 là Nguyễn Phú Hoàng - đang khoác áo đội Hanoi Buffaloes. Chàng cầu thủ sinh năm 1989 này được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng công - thủ và được xem là một trong những cầu thủ dẫn bóng tốt nhất Việt Nam hiện tại.

Tính đến thời điểm này, với sự góp mặt của Nguyễn Phú Hoàng (biệt danh Hoàng Ca), Đội tuyển Bóng rổ Quốc gia đã có 14 cầu thủ tham gia tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games 29. Tại đấu trường này, đội đặt mục tiêu giành huy chương đồng - cũng sẽ là tấm huy chương đồng đầu tiên của bóng rổ Việt Nam ở sân chơi này.

Trong số này, ngoài Nguyễn Phú Hoàng - cầu thủ được yêu thích nhất, còn có những cái tên nội binh nổi bật từ VBA 2016 như Lê Ngọc Tú - Cầu thủ nội binh xuất sắc nhất, Nguyễn Văn Hùng - có khả năng phòng ngự đáng gờm. Bên cạnh dàn cầu thủ nội chất lượng còn có sự góp mặt của 3 cầu thủ gốc Việt đã được công bố trước đó: Horace Nguyễn Tâm Phúc, Tâm Đinh và Stefan Nguyễn Tuấn Tú.

Để “làm nóng” trước thềm SEA Games 29, Đội tuyển Bóng rổ nam Quốc gia sẽ có 2 trận đấu giao hữu với các đội bóng đến từ VBA vào ngày 12 và 15-8 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (vé miễn phí). Đối thủ của đội sẽ là 2 đội bóng dày dặn kinh nghiệm: Saigon Heat và Hochiminh City Wings. Bên cạnh đó, tuyển Bóng rổ nữ Quốc gia cũng sẽ có các trận đấu giao hữu trong khoảng thời gian này với các đội trẻ nam trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Bóng rổ Quốc gia triệu tập thêm cầu thủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.