Theo dõi Báo Hànộimới trên

Malaysia nỗ lực hoàn tất những công đoạn cuối cùng phục vụ SEA Games 29

Thương Nguyệt| 26/07/2017 15:10

(HNMO) - Ban tổ chức SEA Games 29 - MASOC đang nỗ lực để bảo đảm tất cả các địa điểm thi đấu và công trình phục vụ sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á sẵn sàng vào ngày 19-8.

Sân vận động quốc gia Bukit Ialil là địa điểm diễn ra lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 29. Ảnh: Internet


Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Khairy Jamaluddin cho biết, MASOC thời gian qua thường xuyên giám sát chặt chẽ việc tu bổ và xây dựng các khu tổ hợp, địa điểm thi đấu và công trình phục vụ SEA Games 29 để bảo đảm tất cả sẽ sẵn sàng vào ngày 19-8.

“Trong 3 tuần cuối cùng trước khi SEA Games 29 chính thức khai mạc, chúng tôi sẽ khắc phục các thiếu sót và tồn tại”, ông Khairy Jamaluddin khẳng định ngày 25-7.

Thực tế, MASOC và liên đoàn thể thao các quốc gia tham dự SEA Games 29 từ vài tuần qua đã cho tiến hành thử nghiệm một số nội dung thi đấu nhằm kiểm tra các địa điểm, trang thiết bị và bộ phận kỹ thuật.

“Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đoàn và quốc gia về chất lượng của cơ sở vật chất và các điểm thi đấu”, Bộ trưởng Khairy Jamaluddin cho biết.

SEA Games 29 do Malaysia làm chủ nhà sẽ chính thức khai mạc vào ngày 19-8 với sự tham gia của khoảng 6.000 vận động viên đến từ 11 quốc gia Đông Nam Á. Giải diễn ra trong 13 ngày, gồm 38 môn với 405 nội dung thi đấu. Theo kế hoạch, 36/38 môn sẽ được tổ chức tại thủ đô Kuala Lumpur, còn các môn đua thuyền và đua ngựa sẽ diễn ra ở Langkawi và Terengganu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Malaysia nỗ lực hoàn tất những công đoạn cuối cùng phục vụ SEA Games 29

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.