Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017

Thuận Thi| 09/08/2017 15:50

(HNMO) - Ngày 9-8 tại thành phố Hồ Chí Minh, Đài Truyền hình Việt Nam, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam đã công bố Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017.

Ông Vũ Văn Thanh, Phó TGĐ Tập đoàn Hoa Sen, đại diện nhà tài trợ giải phát biểu tại chương trình.


Với thông điệp Vòng quay lan toả, Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017 với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng, được đánh giá là giải đấu chất lượng, quy mô dành cho 12 đội mạnh trong nước cũng như quốc tế. Xuất phát đúng ngày Quốc khánh 2-9 từ Hà Nội và về đích tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 17-9, cuộc đua năm nay gồm 14 chặng với tổng lộ trình thi đấu hơn 1.800 km dọc theo chiều dài đất nước: Bắt đầu từ Thủ đô Hà Nội, đi qua các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, thành phố Nha Trang, thành phố Đà Lạt, Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng và kết thúc tại thành phố Hồ Chí Minh. Với việc quy tụ 7 đội đua trong nước và 5 đội đua quốc tế, giải đua là cơ hội để các vận động viên giao lưu, cọ xát thi đấu, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật, đưa bộ môn xe đạp Việt Nam phát triển và đạt chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ thể thao nói chung và bộ môn xe đạp nói riêng, giải đấu này còn là dịp để giới thiệu, quảng bá đến bạn bè quốc tế về du lịch, văn hoá, lịch sử, hình ảnh con người Việt Nam.

Tập đoàn Hoa Sen cùng Thương hiệu quốc gia Tôn Hoa Sen sẽ là đơn vị đồng hành cùng giải đua. Nhân dịp này, Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017 kết hợp với chương trình “Cùng em đi học” sẽ trao tặng hơn 46.000 phần quà và 200 xe đạp cho trẻ em hiếu học trên toàn quốc, trong đó có các em học sinh thuộc các trường trên lộ trình đoàn đua đi qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải xe đạp quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.