Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Quốc Oai có hơn 30 đơn vị tham gia

Minh Quang| 14/08/2017 06:40

(HNM) - Ban tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 44 - Vì hòa bình năm 2017 huyện Quốc Oai vừa thông báo kế hoạch tổ chức cuộc thi chung kết cấp huyện.


Theo đó, cuộc thi chung kết diễn ra vào ngày 27-8, với sự tham dự của hơn 30 đơn vị - khoảng 300 vận động viên ở các nội dung trẻ (lứa tuổi 15 trở xuống) và vô địch (lứa tuổi 16 trở lên). Ban tổ chức giải nhấn mạnh đến việc kiểm soát về nhân sự nhằm bảo đảm tối đa sự công bằng trong các cuộc thi đấu. Trong hồ sơ đăng ký của vận động viên phải có chứng minh nhân dân, hộ khẩu; đối với học sinh thì phải có học bạ, giấy khai sinh. Đây là những thủ tục bắt buộc mà cả vận động viên và thành viên Ban tổ chức giải phải thực hiện nghiêm túc.

Dự kiến, tại ngày thi chung kết, Ban tổ chức sẽ trao giải cho vận động viên giành vị trí từ thứ nhất đến thứ năm ở các nội dung cá nhân, từ thứ nhất đến thứ ba ở các nội dung đồng đội. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải cho vận động viên nam, nữ trẻ nhất nhằm khuyến khích các vận động viên trẻ tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Huyện Quốc Oai có hơn 30 đơn vị tham gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.