Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ thượng cờ SEA Games 29 được tổ chức sớm

Nhật Hà| 16/08/2017 19:23

(HNMO) - Lễ thượng cờ các đoàn tham dự SEA Games 29, trong đó có Việt Nam đã được tổ chức vào ngày 16-8.

 Đoàn Việt Nam tại lễ thượng cờ SEA Games 29


Theo kế hoạch, lễ thượng cờ SEA Games 29 sẽ diễn ra vào ngày 17-8. Tuy nhiên, vì một số lý do bất khả kháng nên lễ thượng cờ được tổ chức vào ngày 16-8. Cũng vì vậy mà tại lễ thượng cờ không có mặt Trưởng đoàn thể thao Việt Nam như thường lệ.

Thay vào đó, Phó Trưởng đoàn thể thao Việt Nam Hoàng Quốc Vinh đại diện cho đoàn thể thao Việt Nam, cùng các vận động viên đội tuyển bóng đá trong nhà nữ đã dự lễ. Theo ông Hoàng Quốc Vinh, phải thông cảm với nước chủ nhà vì lý do bất khả kháng khiến nhiều đoàn, trong đó có Việt Nam, không có lãnh đạo cao nhất tham dự. Vấn đề chính là phải phối hợp tốt với nước chủ nhà để mọi việc diễn ra tốt đẹp.

Ông Hoàng Quốc Vinh cũng cho biết, đến thời điểm này, các đội tuyển của đoàn thể thao Việt Nam có mặt ở Malaysia như bóng đá nam, nữ, bóng đá trong nhà nam, nữ, đội tuyển bắn cung… đều không gặp vấn đề đáng phàn nàn và đã sẵn sàng thi đấu.

Lễ thượng cờ là nghi lễ truyền thống tại các kỳ Đại hội thể thao quốc tế, trong đó có SEA Games. Sau lễ thượng cờ, guồng quay của SEA Games 29 sẽ khởi động mạnh mẽ với hàng loạt cuộc đấu ở nhiều môn.

Trong chiều 16-8, 89 thành viên của đoàn thể thao Việt Nam, trong đó có Trưởng đoàn Trần Đức Phấn, cán bộ đoàn, đội điền kinh, thể dục dụng cụ đã xuất phát từ Hà Nội sang Malaysia tham dự SEA Games 29.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ thượng cờ SEA Games 29 được tổ chức sớm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.