Theo dõi Báo Hànộimới trên

Boxing nữ Hà Nội giành 2 HCV tại giải quốc tế Đài Loan (Trung Quốc)

Nhật Hà| 18/08/2017 07:08

(HNMO) - Tại giải boxing quốc tế Đài Loan (Trung Quốc) 2017, các nữ võ sĩ Hà Nội đã giành 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc.

Thầy trò đội boxing nữ Hà Nội tại giải.


Tại SEA Games 29, boxing nữ không có trong chương trình thi đấu. Chính vì vậy, những võ sĩ nữ hàng đầu Việt Nam, trong đó có nhiều võ sĩ Hà Nội mất cơ hội thi đấu tại ngày hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Nhằm giúp các võ sĩ Hà Nội có cơ hội cọ xát quốc tế để chuẩn bị cho những mục tiêu trong năm 2018, câu lạc bộ boxing nữ Hà Nội đã đăng ký để các vận động viên tham dự giải boxing quốc tế Đài Loan (Trung Quốc) 2017.

Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 13 đến 17-8, thu hút gần 200 võ sĩ nam, nữ của 12 quốc gia, vùng, lãnh thổ. Tại giải này, các nữ võ sĩ Hà Nội đã giành 2 huy chương vàng, trong đó Nguyễn Thị Tâm giành chức vô địch ở hạng 54kg nữ, Nguyễn Thị Hương vô địch hạng 75kg nữ. Hai tấm huy chương bạc thuộc về Nguyễn Thị Huyền Phương (51kg) và Nguyễn Thị Tuyển (57kg).

Theo ông Nguyễn Như Cường - phụ trách đội boxing nữ (Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội), phong độ của các nữ võ sĩ Hà Nội khá ấn tượng. Những võ sĩ dự giải sẽ là nòng cốt của boxing Hà Nội trong việc chinh phục ngôi nhất toàn đoàn tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Boxing nữ Hà Nội giành 2 HCV tại giải quốc tế Đài Loan (Trung Quốc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.