Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hấp dẫn sân chơi Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI

Mai Hoa| 30/08/2017 11:44

(HNMO) - Việc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 được tổ chức sau một số năm gián đoạn thực sự là tin vui với giới trong nghề.

(HNMO) - "Việc Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017 được tổ chức sau một số năm gián đoạn thực sự là tin vui với giới trong nghề. Với sự vào cuộc của Hội Nhà báo Việt Nam, sự ủng hộ của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đây được coi là hoạt động thiết thực của giới báo chí kỷ niệm 72 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tiến tới kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô" - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi nhấn mạnh tại buổi họp báo Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI - năm 2017, tổ chức sáng 30-8, tại Hà Nội.

Có thể cảm nhận sự mong đợi của các nhà báo đối với sân chơi hấp dẫn và giàu ý nghĩa, góp phần tăng cường giao lưu, đoàn kết trong giới nghề qua sự góp mặt của hàng trăm phóng viên tại buổi họp. Đại diện Ban tổ chức cho biết, đến thời điểm này đã có 164 vận động viên là lãnh đạo các cơ quan báo chí, lãnh đạo Hội Nhà báo, các nhà báo, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam, cán bộ, nhân viên của 37 cơ quan báo chí và các cấp hội nhà báo đăng ký thi đấu, tranh tài ở 11 nội dung thi đấu, gồm các nội dung đồng đội nam, đơn nam lãnh đạo, đôi nam có lãnh đạo, đơn nam, đơn nữ trên 45 tuổi, đơn nữ dưới 45 tuổi, đôi nam - nữ trên 45 tuổi, dưới 45 tuổi... Đặc biệt, vận động viên bóng bàn cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia từ năm 2012 trỏ về trước được đăng ký tham gia nội dung thi đấu đồng đội. Được biết, trong số các đơn vị mạnh tham dự kỳ giải này, các tay vợt của Báo Hànộimới, Báo Công an nhân dân... được đánh giá khá cao.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 9-9 tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội) với tổng giá trị giải thưởng gần 100 triệu đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn sân chơi Giải Bóng bàn Cúp Hội Nhà báo Việt Nam lần thứ XI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.