Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nghẹt thở với trận đấu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors

Nhật Hà| 10/09/2017 16:50

(HNMO) - Cuộc đối đầu giữa Saigon Heat với Thang Long Warriors diễn ra vô cùng căng thẳng, hấp dẫn và kịch tích đến những phút cuối.

Saigon Heat có chiến thắng quan trọng trước Thang Long Warriors.


Hiệp 1 trận đấu đã diễn ra khá bất ngờ và Thang Long Warriors, “tân binh” của VBA 2017, đã có màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn khi liên tục ghi điểm và đặt câu lạc bộ của TP Hồ Chí Minh vào thế bị dẫn trước. Hết hiệp 1, tỉ số là 26 – 12 nghiêng về phía Thang Long Warriors.

Nhưng các cầu thủ Saigon Heat sau khi bị “vuốt râu hùm” đã chơi bùng nổ ở hiệp 2. “Vũ khí” ném 3 điểm đã được đội quân của huấn luyện viên David Singleton tận dụng liên tục. Dù vậy, hiệp đấu kết thúc với tỷ số 43 - 38 nghiêng về “các chiến binh khủng long” Thang Long Warrios với sự xuất sắc của ngoại binh Jaywuan Hill.

Tuy vậy, gió đảo chiều trong hiệp 3 khi Saigon Heat vẫn duy trì lối chơi tấn công mãnh liệt, khiến Thang Long Warriors rơi vào tình thế bị động thật sự. Đội trưởng Việt Arnold ghi 5 điểm trong 30 giây cuối, Saigon Heat dẫn trước 65 – 60 khi hiệp 3 kết thúc. Toàn bộ khán đài như bùng nổ khi lần đầu tiên trong trận đấu này, Saigon Heat vươn lên dẫn trước.

Khó khăn bắt đầu dồn về phía Saigon Heat trong hiệp cuối khi đội trưởng Việt Arnold và nội binh xuất sắc Phạm Duy Hậu phải rời sân vì phạm 5 lỗi cá nhân. Tình thế càng căng thẳng hơn khi Ryan Lê (Thang Long Warrios) ghi điểm thành công và cân bằng tỷ số 76 – 76 bằng một pha ném 3 điểm đẹp mắt. Tuy nhiên, đúng lúc đó, bản lĩnh và kinh nghiệm của Saigon Heat đã lên tiếng. Lần lượt Darius Lewis, Lê Ngọc Tú và Huỳnh Hải ghi những điểm số quan trọng và khiến mọi nỗ lực của “các chiến binh khủng long” đều trở thành công cốc. Saigon Heat nở nụ cười với chiến thắng chung cuộc 86 –78 trước đối thủ giàu tham vọng Thang Long Warriors.

Chiến thắng đầy kịch tính trước Thang Long Warriors đã giúp đội quân của huấn luyện viên David Singleton có được những lợi thế đầu tiên bước vào giai đoạn mở màn của Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) – Jestar 2017. Đó cũng có thể xem là một lời thách thức thật sự gửi đến các đối thủ về sự trở lại từ người “anh cả” của bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghẹt thở với trận đấu giữa Saigon Heat và Thang Long Warriors

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.